Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống giám sát ắc quy

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tại các nhà máy điện, trạm biến áp, hệ thống ắc quy được dùng như một nguồn dự phòng chính để cấp cho các tủ bảng điều khiển mạch nhị thứ. Hệ thống nguồn này có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống cũng như những sự cố mất điện đột ngột, giúp cho các thiết bị bảo vệ, thiết bị đo đếm luôn làm việc an toàn, ổn định và tin cậy.

Nhằm phục vụ công tác vận hành, bảo trì bảo dưỡng hệ thống nguồn ắc quy được tốt nhất, Tập đoàn NTECH đề xuất giải pháp hệ thống giám sát ắc quy thông minh cho nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ ngành điện.

Hệ thống giám sát ắc quy NTECH được thiết kế đặc biệt cho việc giám sát từng bình ắc quy. Sử dụng các Sensor module tiên tiến nhất để theo dõi các thống số nội trở ắc quy R (Ohm), điện áp ắc quy U (V), dòng điện tức thời I (A), nhiệt độ bình ắc quy và nhiệt độ phòng T (°C). Các đại lượng này được bộ giám sát ắc quy đo đạc và lưu lại vào cơ sở dữ liệu để giúp cho kĩ sư, người vận hành có cơ sở đánh giá đưa ra những quyết định.

Hệ thống giám sát ắc quy cho phép kết nối đến các hệ thống giám sát từ xa như SCADA/ DCS cũng nhằm xử lý, thu thập dữ liệu.

 

Tính năng:

• Giám sát trực tuyến liên tục 24/7

• Một thiết bị Sensor module cho mỗi bình ắc quy để theo dõi nội trở, điện áp và nhiệt độ bình.

• Giám sát dòng và nhiệt độ môi trường xung quanh chuỗi ắc quy

• Tự động phân tích dữ liệu theo dõi ắc quy, xác định bình ắc quy cần thay thế

• Lưu trữ dữ liệu giám sát.

• Phần mềm có sẵn để quản lý, kiểm tra.

• Cổng kết nối Serial/ Ethernet  đáp ứng đặc tính truyền thông Modbus, kết nối truyền thông về hệ thống SCADA.

• Lắp đặt và vận hành dễ dàng.

Những lợi ích đem lại khi sử dụng hệ thống giám sát ắc quy NTECH

+) Giảm chi phí bảo trì

✔ Các ắc quy được thay thế theo lịch trình dự kiến giúp khách hàng có thể chủ động lập kế hoạch mua sắm và có thể giảm được các chi phí phát sinh do phải thay thế khẩn cấp.

✔ Có khả năng truy cập từ xa giúp quản lý hiệu quả và không phải đi đến hiện trường.

✔ Giảm nhân công vận hành khi cần kiểm tra phóng/xả ắc quy.

+) Tăng tuổi thọ ắc quy

✔ Quản lý được các nguy cơ do đó làm giảm đáng kế các sự cố có thể xảy ra trong hệ thống.

✔ Giám sát từ xa kết hợp với kiểm tra thường xuyên giúp đánh giá hiệu quả và toàn diện tình trạng ắc quy để thay thế một cách hợp lý.

✔ Thay thế ắc quy bị lỗi, tránh được ảnh hưởng tới các ắc quy khác trong chuỗi.

+) Tăng độ ổn định cho hệ thống

✔ Đảm bảo nguồn điện dự phòng từ ắc quy luôn sẵn sàng.

✔ Giảm sự hiện diện, giảm các lỗi do sai sót của con người trong phòng ắc quy.

✔ Các nguy cơ và rủi ro sẽ giảm đáng kể do được quản lý một cách hiệu quả, hệ thống luôn được giám sát 24/7, các lỗi và nguy cơ tiềm ẩn được gửi đến người vận hành ngay lập tức thông qua các công cụ cảnh báo.

+) An toàn cho người sử dụng và thiết bị xung quanh

✔ Giảm các sự cố cháy nổ của ắc quy.

✔ Giảm sự độc hại của ắc quy tới sức khoẻ người vận hành do phải thường xuyên đi kiểm tra đo đạc.

Công ty TNHH đầu tư và phát triển công nghệ mới

Được thành lập từ năm 2002, sau nhiều năm hoạt động Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Mới (tên viết tắt là NTECH) hiện là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện, viễn thông và an ninh hàng đầu tại Việt Nam.

NTECH đã đạt được những thành tựu trong những năm qua: năm 2015 NTECH được trao tặng cúp vàng top 100 doanh nghiệp uy tín Việt Nam, năm 2017 đạt giải thưởng doanh nghiệp sáng tạo đổi mới chất lượng Châu Á, năm 2018 top doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á.

NTECH – cùng với Công ty thành viên là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Công nghệ Ánh Dương (tên viết tắt là Anh Duong Co.,ld)  đã và đang giới thiệu thành công nhiều sản phẩm công nghệ tốt như: Bộ lưu điện (UPS), Bộ biến tần (Inverter), Bộ chỉnh lưu (Rectifier), Tủ sạc ắc quy (Battery Charge), Máy phát điện (Generator), Thiết bị điện Trung hạ thế (Low votage &Medium voltage equipment)… có xuất xứ từ các nước Châu Âu, Italia, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ… giúp khách hàng tìm được giải pháp tối ưu cho vấn đề gặp phải.

Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ mới tiên tiến về nguồn dự phòng đem lại sự an toàn và ổn định cho hệ thống nguồn trong tất cả các lĩnh vực.