Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống phân loại sản phẩm nông nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Eshet Eilon sử dụng các công nghệ mới nhất để sắp xếp và phân loại sản phẩm nông nghiệp, đảm bảo chỉ có những sản phẩm tốt nhất được đóng gói:

Phân loại theo trọng lượng – Công ty có nhiều máy phân loại theo loại cốc và trục được thiết kế đặc biệt cho từng sản phẩm. Các máy phân loại khác nhau được chia theo kích thước, hình dạng và tốc độ – để phù hợp với sản phẩm.

Mỗi máy phân loại đi kèm với hệ thống cân nặng rất chính xác đo lường trọng lượng của từng trái cây và phân loại nó theo cài đặt của hệ thống do người điều khiển đặt ra.

Phân loại quang học – dựa trên các đặc điểm bên ngoài

theo kích thước, màu sắc và các khuyết điểm bên ngoài: hệ thống quang học của công ty phục vụ như một công cụ khác để có được các sản phẩm chất lượng cao. Hệ thống quang học bao gồm các camera số chất lượng cao quét bề mặt của từng sản phẩm. Các sản phẩm được phân loại theo màu sắc, kích thước, đường kính, khuyết tật kết cấu và các khuyết điểm bên ngoài. Chất lượng của từng sản phẩm được tính toán bằng cách kết hợp các thông số này theo cài đặt của khách hàng. Kết hợp với trọng lượng của sản phẩm – khách hàng chỉ nhận được những sản phẩm tốt nhất.

Hệ thống NIR (Near Infra-Red) sử dụng sóng bước sóng đặc biệt có thể xâm nhập vào phần bên trong của sản phẩm và phân tích các tính chất hóa học của nó thông qua sóng trả về từ sản phẩm.

 

Công nghệ này không gây tổn thương cho sản phẩm và có thể giúp khách hàng gửi đi các sản phẩm có chất lượng tốt nhất không chỉ từ bên ngoài mà còn xem xét cả phần bên trong của sản phẩm.

Mỗi khách hàng có thể xác định ưu tiên riêng của họ và thiết lập các thông số sẽ phân loại mỗi sản phẩm. Hoặc theo từng thông số riêng lẻ hoặc một số thông số kết hợp với nhau.

Công ty Eishet Eilon