Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống phòng sạch

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP là thiết kế đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực y tế, dược phẩm, công nghệ thông tin,… , đảm bảo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn, cho ra sản phẩm chất lượng. Việc thi công phòng sạch là một bước quan trọng trong quá trình xây dựng nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện,…. Theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

Phòng sạch là gì?

Theo định nghĩa bởi tiêu chuẩn ISO 14644-1:

“ Phòng sạch là một phòng mà nồng độ của hạt lơ lửng trong không khí bị khống chế và nó được xây dựng và sử dụng trong một kết cấu sao cho sự có mặt, sự sản sinh và duy trì các hạt trong phòng được giảm đến tối thiểu và các yếu tố khác trong phòng như nhiệt độ, độ ẩm, áp suất đều có thể khống chế và điều khiển”.

Để đơn giản, bạn có thể hiểu: Phòng sạch là phòng kín mà ở đó lượng bụi được hạn chế một cách tối thiểu, các yếu tố như áp suất, nhiệt độ, độ ẩm cũng bị điều khiển giúp việc chế tạo, nghiên cứu và sản xuất đảm bảo vô trùng.

Theo đó, thi công phòng sạch là sử dụng các kỹ thuật trong lĩnh vực xây dựng và lắp đặt cách nhiệt với những am hiểu sâu sắc để thi công tạo ra một phòng sạch chuẩn GMP.

Ứng dụng của thi công phòng sạch trong thực tiễn

Như đã đề cập, thiết kế, thi công phòng sạch, phòng siêu sạch được ứng dụng thực tiễn trong nhiều lĩnh vực. Tiêu biểu như:

Phòng sạch đệm thay đồ

Thi công Phòng nghiệm

Phòng sạch xét nghiệm

Phòng sạch cho pha chế

Phòng sạch cho máy chế tạo tế bào

Phòng sạch nuôi cấy tế bào gốc

Phòng LAF

Phòng đệm

Sản xuất công nghệ cao

Phòng sạch phòng thí nghiệm

Phòng sạch vận hành máy móc

Phòng sản sản xuất thiết bị điện tử

Phòng sạch cho bệnh viện, phòng phẫu thuật

...

Công ty TNHH thương mại và xây dựng công nghiệp HKC Việt Nam

THƯ NGỎ

---o0o----

Chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Công Ty.

Công ty TNHH thương mại và xây dựng công nghiệp HKC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ,thiết bị phòng sạch ,phòng lab và phụ trợ công nghiệp có uy tín ở Việt Nam với quy mô nhà máy sản xuất có diện tích rộng rãi, lực lượng lao động dồi dào - có kinh nghiệm và chuyên môn cao, máy móc công nghệ hiện đại. Trong những năm qua, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sản phẩm của công ty được nhiều đối tác biết đến và áp dụng khá rộng rãi trên nhiều phương diện .

Đặc biệt, tự hào là một trong những công ty đầu tiên áp dụng ISO 9001: 2015 trong sản xuất

Ứng dụng của phòng sạch

Phòng sạch thường được dùng trong các lĩnh vực sau:

- Dược phẩm: Phòng sạch đảm bảo môi trường vô trùng cho việc sản xuất các loại thuốc, thiết bị y tế, đảm bảo các sản phẩm này được bảo quản tốt và không gây biến chứng cho người bệnh vì vấn đề nhiễm khuẩn khi sử dụng.

- Thực phẩm: Môi trường không sạch trong sản xuất có thể gây ảnh hưởng đến thực phẩm, đặc biệt các sản phẩm dễ hư hỏng như sữa, bánh kẹo, nước giải khát… do đó sẽ dẫn đến sản phẩm bị biến chất, gây nguy hiểm cho người dùng, làm sút giảm uy tín của công ty. Phòng sạch giúp hạn chế tối đa vi khuẩn sản sinh trong quá trình sản xuất, làm cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

- Mỹ phẩm: Mỹ phẩm dễ bị hư hỏng do lượng vi khuẩn cao gây phá huỷ các thành phần trong đó. Điều này sẽ làm cho sản phẩm nhanh chóng hư hỏng trong quá trình tồn trữ, có thể gây nên những hiện tượng dị ứng, phá huỷ làn da, rụng tóc của người sử dụng. Phòng sạch giúp hạn chế tối đa vi khuẩn sản sinh trong quá trình sản xuất, làm cho mỹ phẩm được bảo quản tốt hơn.

- Điện tử bán dẫn: Một số thiết bị điện tử có yêu cầu khắt khe về tính chính xác, chỉ cần một hạt bụi nhỏ cũng có thể gây phá huỷ các bo mạch, chip điện tử… Phòng sạch giúp loại bỏ các hạt bụi này vì vậy tính chính xác của sản phẩm được nâng cao.

- Phòng mổ trong bệnh viện: Môi trường không hoàn toàn vô trùng trong phòng mổ sẽ là một thảm hoạ cho bệnh nhân vì họ sẽ mắc các chứng nhiễm trùng sau phẫu thuật. Một phòng mổ sạch sẽ và vô trùng tuyệt đối là điều cần thiết cho tất cả các bệnh viện.

- Phòng sạch cho các tòa nhà cao ốc, siêu thị, căn hộ gia đình… Phòng sạch có thể được lắp đặt cho toàn nhà máy, hoặc chỉ một phòng nhỏ giới hạn trong khu vực đặt dây chuyền sản xuất. Một nhà máy có thể có một đến một vài phòng sạch: một phòng cho khu sản xuất, một phòng cho khu vực thí nghiệm, một phòng cho khu vực R&D
Trong bệnh viện, phòng sạch có thể được sử dụng cho khu vực phòng mổ, ngân hàng máu…

Nay công ty chúng tôi trân trọng gửi đến Quý công ty thư ngỏ này với mong muốn Quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY:

Air fiflter                                          (Tấm lọc khí).

Clean room                                      (Phòng sạch).

Clean booth                                      (Phòng sạch di động).

Air Shower                                       (Buồng thổi khí).

Cargo Shower                                  (Lối đưa hàng vào phòng sạch).

Pass Box                                            (Hộp chuyển hàng vào phòng sạch).

Laminar AirFlow Cabin               (Buồng cân - chia mẫu).

Clean pench                                     (Tủ cấy vô trùng) 

Biological safety Cabinet              ( Tủ an toàn sinh học)

Dispensing cabinets                        (Cabin pha chế - tách mẻ).

Clean Locker                                   (Tủ quần áo sạch).

Door clean,window clean              (Cửa đi , cửa sổ phòng sạch).

Floors (Raised ,vinyl, Epoxy)       (Sàn nâng,Sàn vinyl, Sàn epoxy).

Blow Filter Unit -BFU                   (Hộp lọc khí cưỡng bức).

Hepa Box – HFU                             ( Hộp lọc khí).

Fan Filter Unit – FFU                    (Lọc khí có quạt thổi).

PVC (Shutters, Blinds)                  ( Mành nhựa PVC , Rèm nhựa PVC.

Laboratory Equipment                  (Thiết bị phòng thí nghiệm).

Chemical Storage Cabinets          ( Tủ lưu trữ hóa chất).

Supporting Industries                   (Công nghiệp phụ trợ)

Maintenance, Machine Tool Repair, Upgrade(Bảo dưỡng, Sữa Chữa, Nâng cấp)

Với phương châm “Đổi mới – Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng” Công ty chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu, nổ lực hết mình để nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm ,thiết bị tiên tiến nhất

HKC Việt Nam cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm với một mức giá cạnh tranh cùng phong cách phục vụ tốt nhất.

Chân thành cảm ơn Quý công ty đã quan tâm đến thư ngỏ này!