Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống quản lý đề xuất (Request Management)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống quản lý đề xuất (Request Management) của Tasken eOffice là một giải pháp quản lý đề xuất, giúp tổ chức giảm chi phí và cải thiện sự hài lòng của nhân viên bằng cách cung cấp một định nghĩa quy trình phê duyệt toàn diện, tự động hóa quy trình làm việc và khả năng hiển thị cho các lĩnh vực như Công nghệ thông tin, Nhân sự, Tài chính, Bán hàng, Tiếp thị và các loại dịch vụ khác. Về cơ bản, bất kỳ bộ phận nào nhận được đề xuất đều có thể làm việc tốt hơn với hệ thống của chúng tôi.

Tại sao nên chọn Hệ thống quản lý đề xuất (Request Management) 

Hệ thống quản lý đề xuất quản lý hiệu quả quy trình và phê duyệt đề xuất cho nhiều loại hoạt động trong môi trường pháp lý luôn thay đổi. Hệ thống quản lý đề xuất cho phép các tổ chức dễ dàng theo dõi và báo cáo về nhiều hoạt động đề xuất, cung cấp cho người đề xuất, người phê duyệt và quản trị viên khả năng hiển thị đầy đủ trong toàn bộ quá trình phê duyệt. Hệ thống theo dõi toàn bộ quy trình công việc của một đề xuất bao gồm đăng ký, gửi đề xuất, xem xét và phê duyệt, ký kết hợp đồng và thanh toán, kết quả, đối chiếu tài chính và báo cáo tùy chỉnh.

Với Hệ thống quản lý đề xuất, việc nhận các đề xuất trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chuyển tiếp chúng đến đúng nhóm/người và cung cấp tổng quan về các đề xuất được thực hiện để thông báo cho người dùng. Điều này dẫn đến việc cải thiện hiệu suất của nhân viên và

Hệ thống quản lý đề xuất sử dụng giao diện người dùng thân thiện với doanh nghiệp để quản lý danh tính người dùng, quyền truy cập và yêu cầu dịch vụ. Hệ thống đặt tất cả các hành động khách hàng của bạn vào một nơi, vì vậy giao tiếp sẽ liền mạch, cá nhân và hiệu quả - có nghĩa là sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Cổng thông tin yêu cầu

Để quản lý tất cả các đề xuất đến, nhân viên/ đối tác/khách hàng của bạn cần một cổng quản lý đề xuất nhất quán, dễ sử dụng. Hệ thống quản lý đề xuất cung cấp một cổng đề xuất được cá nhân hóa cho phép người dùng gửi và theo dõi các đề xuất của họ trong thời gian thực. Họ có thể xem những đề xuất nào được hoàn thành, đang chờ xử lý hoặc đang thực hiện. Thêm vào đó họ nhận được thông báo qua email về các thay đổi và cập nhật trong quy trình.

Biểu mẫu

Khi nói đến việc xây dựng và quản lý các biểu mẫu đề xuất, bạn cần một giải pháp xây dựng biểu mẫu mạnh mẽ cho phép sử dụng lại biểu mẫu dễ dàng và phát triển nhanh chóng. Bạn cũng cần có khả năng xây dựng các biểu mẫu thông minh với các trường logic và tùy chỉnh. Hệ thống quản lý đề xuất cung cấp tất cả những điều đó và còn hơn thế nữa. Ngoài ra, các biểu mẫu của chúng tôi được tự động tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị di động và trình chỉnh sửa tích hợp, cho phép bạn sử dụng bất kỳ giao diện trình duyệt nào bạn muốn. Dễ dàng định vị, sao chép hoặc thêm các biểu mẫu hiện có vào bất kỳ quy trình nào.

Quy trình làm việc

Sau khi đề xuất được gửi, bạn cần chắc chắn rằng nó được xử lý nhanh chóng và đúng cách. Xây dựng quy trình công việc đề xuất được tiêu chuẩn hóa là điểm mạnh của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp trình thiết kế quy trình tốt nhất, cho phép tất cả mọi người, ngay cả người mới bắt đầu xây dựng quy trình công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng, ở bất kỳ mức độ phức tạp nào.

Báo cáo

Hệ thống quản lý đề xuất theo dõi và duy trì một bản kiểm tra, báo cáo tất cả các quy trình xử lý công việc, dữ liệu biểu mẫu và hành động của người dùng. Dữ liệu và số liệu của bạn được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu. Báo cáo và thông tin có thể được hiển thị trong thời gian thực và được lên lịch để phân phối khi người dùng cần chúng.

Lợi ích của Hệ thống quản lý đề xuất

  • Thao tác nhanh. Phê duyệt chỉ với một cú nhấp chuột.  Dữ liệu được lưu trữ kỹ thuật số và luôn lấy thông tin cần thiết. Theo dõi và xử lý tất cả các đề xuất từ nền tảng duy nhất.
  • Thiết lập các mẫu yêu cầu theo nhu cầu của doanh nghiệp như đề xuất mua hàng, đề xuất thanh toán tạm ứng, đề xuất văn phòng phẩm. Giảm thiểu lỗi do sử dụng nền tảng duy nhất để quản lý và xử lý đề xuất. 
  • Chế độ xem đồ họa của quy trình làm việc giúp dễ dàng theo dõi đề xuất. Thông báo qua email về việc xử lý đề xuất. Dễ dàng tạo mẫu và xử lý cấu hình mà không có bất kỳ sự phức tạp mã hóa nào.

Công ty TNHH Opus Solution