Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống quản lý hợp đồng (Contract Management)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống quản lý hợp đồng (Contract Management) của Tasken eOffice thuộc sở hữu công ty Opus Solution là hệ thống quản lý phê duyệt và quản lý vòng đời của hợp đồng - từ khi bắt đầu cho đến khi phê duyệt và thực hiện, bao gồm các hoạt động quản lý sau hợp đồng như đo lường hiệu suất của hợp đồng và cảnh báo cho những người liên quan khi hết hạn và cần gia hạn. Nó cũng bao gồm khả năng tìm kiếm với từ khóa bên trong nội dung của hợp đồng.

Hệ thống quản lý hợp đồng (Contract Management) còn được tích hợp hoàn toàn với các hệ thống Microsoft 365, Google Workspace, Chữ ký số Việt Nam, xây dựng giải pháp hợp đồng số hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu pháp lý tại Việt Nam. Hệ thống cũng sẽ cung cấp kho lưu trữ để có thể tìm kiếm các hợp đồng đã thực hiện và hợp đồng sau khi ký số sẽ thể hiện hình ảnh chữ ký và QR code ngay trong bản hợp đồng cuối cùng. 

Một số lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng Hệ thống quản lý hợp đồng (Contract Management)

Ngày hết hạn hợp đồng luôn được hiển thị

Ngày hết hạn của hợp đồng là thời điểm lý tưởng để xem xét hợp đồng hiện tại với nhà cung cấp. Thông thường, cả hai bên đều được hưởng lợi từ một phần mở rộng, đưa ra một cơ hội cho một thỏa thuận tốt hơn. Nhà cung cấp có doanh số đảm bảo và người mua có giá cạnh tranh. Nếu những ngày này không được ghi nhận lại đúng cách, gần như hai bên sẽ không thể nhận được thông báo và hành động đúng hạn – để tiếp tục cải thiện hoặc hủy bỏ hợp đồng.

An toàn & Bảo mật với kho lưu trữ trực tuyến

Hệ thống được thực hiện truy cập từ xa bằng phương pháp xác thực nhiều lớp thông qua SMS, PhoneCall, App Token, Chứng thư số, tích hợp hoàn toàn với các môi trường Office365, Google. Cho phép quản lý thông tin người dùng và nội dung với mức độ an toàn tuyệt đối. Hợp đồng luôn có thể được kiểm tra kỹ thuật số, từ hệ thống trung tâm. Truy cập dễ dàng mọi lúc mọi nơi từ máy tính (hoặc thiết bị di động) với tính bảo mật và xác thực nhiều lớp, đảm bảo về an toàn thông tin tuyệt đối.

Thừa nhận giá trị pháp lý của hợp đồng điện tử

Hợp đồng điện tử sau khi ký có giá trị pháp lý và được bảo hộ bởi luật pháp Việt Nam, tại chương 4 với nội dung: Giao kết và thực hiện hợp đồng điện tử, thuộc Luật Giao dịch điện tử 2005. Xác thực và đính kèm chữ ký số định danh cá nhân, doanh nghiệp ngay trong hợp đồng kết quả.

Giảm chi phí tăng hiệu quả

Hệ thống cung cấp một cái nhìn bao quát cho tất cả các tài liệu hợp đồng và sắp xếp chúng một cách rõ ràng, chi tiết cho bạn, cho phép bạn xác định chi tiêu lãng phí và giảm thiếu rủi ro, sai sót phát sinh, phối hợp giữa các phòng ban, giảm số lượng hao tốn giấy tờ hàng ngày. Hệ thống sẽ không giới hạn về mặt người dùng và cũng không giới hạn về mặt số lượng hợp đồng thực hiện.

Tiết kiệm thời gian

Bằng cách giảm lượng thời gian dành cho các cấp phê duyệt, hệ thống sẽ giúp mọi người trong doanh nghiệp tập trung vào các lĩnh vực khác làm tăng giá trị. Giờ đây lãnh đạo của doanh nghiệp có thể ký duyệt từ xa mà không phải lo lắng về mặt địa lý.

Công ty TNHH Opus Solution