Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hộp giảm tốc công suất lớn ZQ

Giá 20,000,000 VND / Chiếc

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

- Dòng sản phẩm: Hộp giảm tốc bánh răng trụ hai cấp.

- Kiểu loại: Chân đế.

- Dải công suất truyền: lên đến 350 Kw.

- Tỷ số truyền lớn: i = 8÷50

- Hãng sản xuất: Tailong - Trung Quốc

Đặc điểm:

- Là loại hộp giảm tốc thiết kế chuyên dùng cho các loại máy nâng chuyển được ứng dụng nhiều trong khai thác khoáng sản, dệt may hay các ngành công nghiệp nhẹ, với kết cấu chuyên dụng kiểu trục ra giúp cho việc thiết kế được trở nên đơn giản hơn. 
- Tốc độ quay của trục nhanh không quá 1500v/ph. 
- Gồm 9 kiểu tỷ số truyền và 9 kiểu bố trí trục. 
- Gồm 3 kiểu trục ra dạng trục ra kiểu trụ tròn, trục ra kiểu bánh răng và trục ra kiểu vấu.

Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam

VNID.,JSC XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH.

Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam là công ty hàng đầu về thiết bị nâng hạ tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên thi công, thiết kế và lắp đặt các loại cầu trục, cổng trục, cần trục tháp…vv theo yêu cầu và cung cấp các loại vật tư, thiết bị cho việc nâng hạ hàng hóa, sản phẩm của các bạn

Trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đang từng bước đổi thay theo từng ngày thì có sự đóng góp rất lớn của các thiết bị nâng hạ để thay bàn tay, sức lực của con người lắp ráp những chi tiết với trọng lượng rất lớn trở lên đơn giản và chính xác.

Các thiết bị nâng hạ đã và đang có mặt hầu hết trên khắp mọi miền của tổ quốc, trong tất cả các lĩnh vực như: Xây dựng, khai thác khoáng sản, luyện kim, sản xuất Xi măng, thủy điện, đóng tầu, sản xuất cơ khí…vv. Ngoài ra các thiết bị nâng hạ ngày nay được sử dụng rất phổ biến cho các công ty, nhà máy, nhà kho và cả gia đình để phục vụ cho việc vận chuyển và bốc dỡ hàng hóa một cách dễ dàng và nhanh chóng.

VNID.,JSC được thành lập với một sứ mệnh “phát triển công nghiệp hóa cùng đất nước”chúng tôi sẵn sàng làm tất cả những gì để làm hài lòng các bạn. Công ty chúng tôi hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất máy và các thiết bị nâng hạ phục vụ các công trình dân dụng và công nghiệp có tải trọng từ 1 tấn đến 450 tấn với một đội ngũ kỹ sư,công  nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao và nhiệt tình sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng mang lại lợi ích kinh tế lớn nhất cho khách hàng và cộng đồng.

VNID., JSC tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nâng hạ chính hãng nổi tiếng thế giới như: Đức,Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và đang tiếp tục tìm kiếm, làm đối tác của các hãng mới. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng “Cung cấp những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất”.

Những vật tư, thiết bị chúng tôi cung cấp rất đa rạng và phong phú theo yêu cầu như:

  •      Cổng trục một dầm, hai dầm tải trọng từ 1 - 400 tấn
  •      Cầu trục một dầm, hai dầm, tiêu chuẩn tải trọng từ 1 - 400 tấn
  •      Các loại pa lăng điện, xe con từ 1 – 450 tấn
  •      Các loại động cơ roto dây quấn, roto lồng sóc từ 0.5 – 350Kw
  •      Các loại hộp giảm tốc có tỉ số truyền theo yêu cầu.
  •      Các loại động cơ liền hộp giảm tốc công suất từ 0.5 – 100Kw
  •      Các thiết bị điều khiển, tang đồng bộ, biến tần
  •      Các thiết bị thay thế, bảo hành, rulo quấn dải cáp điện

            Tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và kiểm định chất lượng rõ ràng. Chế độ bảo hành “Bảo hành chính hãng 1 năm tại nơi sử dụng”.

Chúng tôi đã và đang triển khai xây dựng nhà máy cơ khí trường giang tại KCN Long Bình An tỉnh Tuyên Quang trên diện tích 30.000m2 với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất chắc chắn sẽ đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của các bạn.

"VNID VIỆT NAM SẼ CÙNG BẠN DỰNG XÂY ĐẤT NƯỚC"