Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khóa đào tạo Kỹ năng mềm cho Doanh nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Danh sách Khóa đào tạo Kỹ năng mềm

STT/ NO KHÓA ĐÀO TẠO / TRAINING COURSES THỜI LƯỢNG/ DURATION
(Ngày/ Day)
A. Chương trình Đào tạo cho lãnh đạo đạo cấp cao  
1 Nghệ thuật quản lý và lãnh đạo 4
2 Chân dung nhà Quản lý chuyên nghiệp 2
3 Xây dựng hình ảnh người lãnh đạo chuyên nghiệp – sự khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo 2
4 Năng lực quản lý cốt lõi – Các bài tập để tới thành công 4
5 Xây dựng văn hóa doanh nghiệp 2
6 Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ 2
7 Quản trị chiến lược 3
8 Quản Trị Tri Thức 3
9 Quản trị thay đổi 3
10 Quản trị, triển khai chiến lược tái cấu trúc doanh nghiệp 3
11 Quản trị cuộc đời 3
12 Quản lý khủng hoảng hiệu quả 2
13 Ứng dụng BSC và KPI trong quản trị doanh nghiệp 3
B. Chương trình Đào tạo cho cán bộ quản lý cấp trung  
1 Nghệ thuật phân quyền và tạo động lực cho nhân viên 2
2 Huấn luyện & Kèm cặp: Chìa khoa vàng để phát triển nhân viên 3
3 Khoa học quản trị nhân sự theo phong cách Nhật Bản 3
4 Khoa học quản trị sản xuất tinh gọn theo phong cách Nhật Bản 3
5 Khoa học tư duy lãnh đạo quản lý sản xuất theo phong cách Nhật Bản 2
6 Nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo cho quản lý cấp trung 3
7 Đào tạo về quản lý & tổ chức nghiệp vụ khách hàng doanh nghiệp 3
8 Kỹ năng tạo dựng và xây dựng môi trường làm việc sáng tạo – hiệu quả 2
9 Kỹ năng tư vấn tham mưu hiệu quả 2
10 Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, điều phối Giám sát công việc hiệu quả 3
11 Kỹ năng đàm phán và thương lượng hiệu quả 3
12 Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả 2
13 Kỹ năng ra quyết định giải quyết vấn đề sáng tạo 2
14 Kỹ năng xây dựng nhóm – Quản lý nhóm và tạo dựng các mối quan hệ làm việc hiệu quả 2
15 Kỹ năng Quản lý, tổ chức bán hàng, chăm sóc khách hàng đối với khách hàng doanh nghiệp 3
16 Kỹ năng Lãnh đạo nhóm, tổ chức công việc hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng doanh nghiệp 3
17 Xây dựng văn hóa và kỹ năng làm việc nhóm trong các chi nhánh 3
18 Sổ tay Kỹ năng lãnh đạo – Quản lý (teamleader) cho chuyên viên kinh doanh các chi nhánh 3
19 Kỹ năng Giới thiệu và tư vấn Dịch vụ mới và Mô hình Bán hàng Tư vấn 3
20 Kỹ năng quản lý bán hàng theo địa bàn và theo tuyến 3
21 Các hình thức truyền thông out of home (quảng cáo nơi công cộng qua banner, hộp đèn ở nhà chờ xe buýt, cửa hàng, màn hình LCD..) và cách thức đo lường hiệu quả 3
22 Kỹ năng thuyết trình, giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng 2
23 Tìm nguyên nhân gốc – Giải quyết vấn đề 2
C. Chương trình Đào tạo cho Nhân viên  
1 Kỹ năng thuyết trình / Presentation skills 3
2 Kỹ năng đàm phán / Negotiation skills 2
3 Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng hiệu quả/ Effective recruitment interview skills 2
4 Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp/ Professional customer care skills 2
5 Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp/ Professional sale skills 2
6 Kỹ năng giao tiếp ứng xử/ Behavioral communication skills 2
7 Kỹ năng lễ tân, khánh tiết/ Receptionist and ceremony skills 1
8 Kỹ năng làm việc nhóm/ Teamwork skills 3

 

Nội dung và thời lượng của các khóa đào tạo

Với phương châm lấy Khách hàng làm trung tâm, Dustin xây dựng các chương trình đào tạo được tổ chức theo hình thức Inhouse tại Doanh nghiệp và được thiết kế dành riêng dựa trên đặc điểm thực tế cũng như yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Quá trình xây dựng chương trình đào tạo sẽ bắt đầu bằng việc khảo sát Nhu cầu đào tạo (TNA – Training Needs Analysis), nhờ đó các khóa đào tạo do Dustin tổ chức sẽ có chất lượng cao, mang lại hiệu quả thực chất và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Hãy liên hệ Dustin để thiết kế Outline chương trình đào tạo phù hợp dành riêng cho bạn !

Tại sao chọn DUSTIN

Với phương châm lấy Khách hàng là trung tâm, mọi yêu cầu, đề xuất từ khách hàng đều được DUSTIN tiếp nhận và xử lý một cách nghiêm túc, khẩn trương.

DUSTIN quy tụ đội ngũ chuyên gia đông đảo, giàu kinh nghiệm, sẽ thiết kế chương trình dành riêng, tối ưu nhất cho mỗi khách hàng, đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu đề ra và đạt được mục tiêu của dự án một cách hiệu quả.

Tiếp nhận thông tin 24/7, thời gian phản hồi nhanh chóng, đảm bảo tiến độ công việc của Khách hàng.

Chính sách giá và ưu đãi hài hòa, linh động nhằm đảm bảo lợi ích của cả hai bên trên tinh thần hợp tác win-win.

Chính sách bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng hướng tới việc tối đa hóa lợi ích cho Khách hàng, nhằm tạo cơ hội hợp tác song phương lâu dài.

DUSTIN cam kết đồng hành cùng Quý công ty cũng như Quý học viên !

Công ty TNHH Dustin