Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kích thủy lực 1 chiều RSC-200150

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của kích thủy lực 1 chiều RSC-200150

– Tải trọng nâng của kích thủy lực 1 chiều: nhỏ nhất là 5 tấn và lớn nhất là 500 tấn. Trong 1 số trường hợp có thể đến 1000 tấn.

– Hành trình nâng: từ 10 mm đến 300 mm.

– Chiều cao của kích chưa nâng: Trong 1 số trường hợp bị giới hạn bởi chiều cao và không gian thì chiều chưa nâng của kích là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn kích thủy lực sử dụng. Vì vậy người ta chia thành 3 loại cơ bản sau: Kích thủy lực 1 chiều cao (Có chiều cao khi chưa kích tương đối lớn), kích thủy lực 1 chiều ngắn (Có chiều cao chưa kích trung bình), kích thủy lực 1 chiều lùn (Có chiều cao chưa kích rất nhỏ).

Công ty TNHH XNK dụng cụ ngũ kim YETITS

iện nay chúng tôi là nhà Sản xuất và phân phối sản phẩm Mang thương hiệu DALUSHAN. Công Ty cam kết đưa đưa sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Trên cơ sở danh tiếng tuyệt vời, chất lượng tốt, sản phẩm đang rất phổ biến với khách hàng của từ tất cả các nơi trên thế giới .Sản phẩm chúngtôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn của của nhà sảm xuất , dịch vụ chu đáo trước và sau bán hàng , tư vấn miễn phí tại nhà là nguyênnhân khiến đông đảo khách hàng tìm tới chúng tôi và qua đó ngày càng khẳng định được vị trí số 1 của mình tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vựckinh doanh sản phẩm DALUSHAN

Để đạt được những thành quả trên, đội ngũ cán bộ, công nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện mình để đưa đến cho khách hàng cung cách, thái độ phục vụ tư vấn tận tình.

Hãy gọi đến TRUNG TÂM của chúng tôi, quý khách sẽ luôn nhận được sự tư vấn miễn phí, tận tình và sử dụng những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Quốc tế và dịch vụ Chăm sóc khách hàng hoàn hảo.Bạn “cần” chúng tôi “có “ rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

” Sự hài lòng của quý khách là tiêu chí của chúng tôi “.
Trân trọng được hợp tác !