Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kính VR thực tế ảo

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ấn tượng, chân thật, sống động là những từ khách hàng đã dùng để mô tả công nghệ Virtual Reality trên kính thực tế ảo. Công nghệ này có khả năng truyền tải câu chuyện, giá trị của thương hiệu tới khách hàng một cách hiệu quả nhất. Do có thể được triển khai bằng công nghệ 3D, thực tế ảo có thể mang lại những trải nghiệm vượt trội hơn cả thực tế, mang lại sự ấn tượng cho khách hàng về thương hiệu.

Kính VR thực tế ảo – Trải nghiệm vượt trội cho marketing hình ảnh

Virtual Reality (VR) tạo ra một môi trường giả lập với những hình ảnh do con người chủ động thiết kế, được hiển thị trên màn hình máy tính hoặc thông qua kính thực tại ảo, nhằm đem lại những trải nghiệm thực tế nhất cho người xem.

Công nghệ VR của SEAP VR tạo ra trải nghiệm thực tế cho khách hàng

Đơn cử với một căn hộ, người xem có thể đi lại từng phòng, vào mỗi góc của căn nhà và thấy cách sắp xếp nội thất, diện tích, không gian. Khi kết hợp với kính VR thực tế ảo, công nghệ này mang đến trải nghiệm gần như tương đương khi tiếp xúc căn hộ thực tế.

Kính thực tế ảo là cánh tay phải đắc lực đối với các lĩnh vực mà hoạt động truyền thông tác động trực tiếp đến cảm xúc của khách hàng:

Dễ dàng truyền tải câu chuyện thương hiệu, các giá trị gia tăng.

Giáo dục khách hàng về sản phẩm.

Tăng hiệu suất ký kết hợp đồng.

Nâng cao hiệu quả giao tiếp với khách hàng.

Công ty cổ phần thiết kế SEAP