Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lò hơi ống nước đốt nhiên liệu khí hoặc lỏng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Lò hơi ống nước hay còn gọi là nồi hơi vách ướt. Hoạt động chủ yếu theo nguyên lý tuần hoàn nước tự nhiên, nước chảy bên trong các ống và được đốt nóng bởi khí nóng xung quanh.

Lò hơi ống nước đốt nhiên liệu lỏng - khí được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất như đường, bánh kẹo, thức ăn chăn nuôi, cao su, giấy, thực phẩm, y tế, v.v…. Nó có quán tính nhiệt thấp, khả năng điều chỉnh tải tốt nên được ứng dụng cho các ngành sản xuất có yêu cầu thay đổi tải nhanh, khả năng điều chỉnh tải linh hoạt. Bên cạnh đó, với kết cấu nhỏ gọn và ít gây khói bụi ô nhiễm, ít gây tiếng ồn, nên lò hơi đốt dầu, đốt gas sử dụng được cho các cơ sở sản xuất gần khu dân cư. 

Đặc tính kỹ thuật

Công Suất Sinh Hơi: Từ 5 đến 500 Tấn/giờ

Áp Suất Hơi: đến 160 bar

Nhiệt độ hơi: đến 5500C

Nhiên liệu: Dầu Die-zen, dầu FO, khí ga hóa lỏng (LPG), khí tự nhiên (CNG/NG), khí biogas

Công ty cổ phần Mạc Tích

Martech Boiler là nhà sản xuất nồi hơi hàng đầu tại Việt Nam được thành lập vào năm 1993. Chúng tôi là chuyên gia về nồi hơi và thiết bị áp lực tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Với vốn điệu lệ 30 triệu USD, doanh thu 46 triệu USD vào năm 2022 và đội ngũ hơn 650 nhân viên. Chúng tôi đã xuất khẩu hơn 2500 nồi hơi tới hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới. Giá trị cốt lõi của chúng tôi là lấy khách hàng làm trung tâm và tầm nhìn của chúng tôi là trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn.