Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy bẻ đai

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy bẻ đai còn được gọi là máy uốn đai là một thiết bị công nghiệp được sử dụng để uốn hoặc bẻ các thanh đai kim loại thành các hình dạng và kích thước khác nhau. Công dụng chính của máy bẻ đai là tạo ra các đai kim loại có hình dạng phù hợp để sử dụng trong các ứng dụng đóng gói, vận chuyển hoặc xây dựng.

Các loại máy bẻ đai có thể được sử dụng cho nhiều loại vật liệu khác nhau, bao gồm thép carbon, thép không gỉ và nhôm. Các máy bẻ đai thường có thể được điều chỉnh để tạo ra các đai với các đường cong, góc uốn và kích thước khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của ứng dụng.

Các ứng dụng của máy bẻ đai bao gồm sản xuất các đai đóng gói, đai cố định trong ngành xây dựng và lắp ráp, cũng như trong các ngành công nghiệp sản xuất ô tô và hàng không. Máy bẻ đai thường được sử dụng trong quá trình sản xuất công nghiệp để tăng năng suất và chính xác trong việc sản xuất đai kim loại.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hoàng Gia Việt