Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy cân chỉnh đồng trục (S686) HAMARLASER, 5 trục

Giá 220,000,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Với hai kiểu máy để lựa chọn, cả S-680BT và S-680T đều có Công nghệ dò Dual-Beam ™ PSD được cấp bằng sáng chế của chúng tôi và Mục tiêu không dây 5 trục của chúng tôi.

S-680T - gói cao cấp được tải đầy đủ của chúng tôi dành cho các ứng dụng căn chỉnh trục đòi hỏi khắt khe nhất. S-680T có Máy tính bảng 10 inch chắc chắn, Giấy phép phần mềm đầy đủ tính năng, Chân đế nâng cấp, Chân đế trục đường kính nhỏ và Bộ lọc ánh sáng mặt trời ngoài trời và hộp đựng kín, chắc chắn.

S-680BT - cung cấp hầu hết các tính năng tiên tiến của S-680T nhưng không có các tùy chọn bổ sung cho người dùng cao cấp, có đầu tư ngân sách hơn. Nó có Máy tính bảng 10 inch chắc chắn, Giấy phép Phần mềm Tính năng Cơ bản, Chân đế tiêu chuẩn, Dây xích nâng cấp cho trục đường kính lớn hơn và hộp đựng kín, chắc chắn.

Với độ chính xác cao nhất trên thị trường, đồ họa hàng đầu trong ngành, màn hình di chuyển trực tiếp Duo-Plane ™, giao tiếp không dây và Phần mềm Couple6 mạnh mẽ, S-680BT & S-680T mang lại giá trị tốt nhất trong ngành căn chỉnh trục.

Màn hình di chuyển trực tiếp Duo-Plane ™ - Đơn giản là tốt nhất

Chúng tôi đã thiết kế phần mềm Couple6 của mình để chạy trên các máy tính bảng có màn hình lớn, chắc chắn nhằm mang lại khả năng sử dụng và sự tiện lợi cao nhất. Nó có tính năng Màn hình Di chuyển Trực tiếp Duo-Plane ™ của chúng tôi, hiển thị và cập nhật các giá trị cho cả hai mặt phẳng căn chỉnh theo chiều dọc và chiều ngang (4 trục) đồng thời. Couple6 cũng có cách tiếp cận Easy-Guide ™ của chúng tôi để điều hướng phần mềm: chỉ cần mở phần mềm, chọn một tệp và Couple6 sẽ hướng dẫn người dùng căn chỉnh và nếu cần, văn bản trợ giúp chỉ cần một cú nhấp chuột. Đồ họa máy nâng cao liên tục cập nhật hiển thị sự căn chỉnh của máy khi bạn di chuyển máy.

Độ chính xác hàng đầu trong ngành và phạm vi cảm biến PSD

Độ chính xác hàng đầu trong ngành của S-680 đến từ Công nghệ Dual-Beam ™ đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi cho phép đo độ lệch và góc đồng thời với một PSD (cảm biến), do đó loại bỏ 50% sai số đo khi sử dụng 2 cảm biến (tất cả các hệ thống khác sử dụng 2 cảm biến). Nhưng chúng tôi không dừng lại ở đó. Chúng tôi còn tiến xa hơn bằng cách sử dụng PSD siêu tuyến tính, 33 mm và thiết bị điện tử hiện đại để tạo ra độ chính xác đo lường tốt hơn tới 15 lần so với các hệ thống cao cấp của đối thủ cạnh tranh.

Công ty TNHH MTV TM kỹ thuật MATCO Á Châu Việt Nam

Matco Asia Vietnam ( MAV ) được hình thành hơn 11 năm qua với vai trò phân phối các thiết bị công nghiệp và dầu khí với các tập đoàn nhà máy chuẩn EU/G7 cung cấp rộng khắp tại Vietnam với các brand nổi tiếng như Hydracell , Bettis , Blackmer , Kinetrol , Kaval , CCS , Hamarlaser , Haskel …