Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy cắt laser ống dòng K

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy cắt laser ống dòng K là loại mát cắt sử dụng công nghệ laser CO2 để cắt các ống kim loại có đường kính lớn. Máy được thiết kế và sản xuất với công nghệ tiên tiến nên có khả năng cắt các ống kim loại với độ chính xác cao tốc độ nhanh và mặt cắt sạch đẹp.

Thông số kỹ thuật – cấu hình

1. Phần đầu cắt của máy được thiết kế đầu nhọn dài, đầu cắt mũi nhọn tự sáng chế nên làm giảm các ảnh hưởng phát sinh. Loại máy này có thể cắt bình thường với nhiều loại vật liệu ống có hình dáng đặc biệt như thép chữ I, H,P…

2. Máy có mâm cặp khí nén nên trong 3 giây có thể hoàn thành động tác kẹp với độ chính xác cao. Điều này giúp người sử dụng tiết kiệm được công sức và thời gian.

Ưu điểm nổi bật 

Nhắc đến máy cắt laser ống dòng K là các khách hàng nhớ ngay đến thông số kỹ thuật cùng những ưu điểm nổi bật của máy như:

Máy ứng dụng gói công nghệ cắt tốc độ cao nên hiệu suất cắt thép Carbon bằng Oxy đã tăng lên 37% so với tốc độ cắt thông thường.

Máy đã được tích hợp tính năng cắt thép chữ U và chữ V mà không cần phải bỏ thêm chi phí để mua bổ sung.

Việc tối ưu hóa thuật toán tìm biên giúp máy gia tăng độ chính xác và ổn định khi cắt, nhất là khi triển khai việc tìm kiếm bốn mặt.

Công nghệ đột lỗ tia chớp của máy giúp quá trình đột lỗ diễn ra nhanh chóng mà chất lượng lại đảm bảo, không cần phải đục lỗ nhiều lần.

Máy cắt được các ống kim loại với mặt cắt sạch đẹp nên giảm tác động xấu đến cấu trúc ống và tăng tính đồng đều của sản phẩm.

Máy có khả năng cắt chính xác nên giảm thiểu tối đa sự lãng phí về vật liệu, đồng thời còn giúp làm tăng hiệu quả sử dụng vật liệu.

Máy được thiết kế đẹp mắt theo đúng tiêu chuẩn công nghiệp.

Phần mềm điều khiển cao cấp thông minh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mà không tốn nhiều công sức, thời gian.

Hệ thống bảo trì của máy được thiết kế khá đơn giản nên người dùng có thể tiết kiệm chi phí bảo trì.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng xin trân trọng gửi lời chúc mạnh khỏe và hạnh phúc tới tất cả quý vị! Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị khách hàng đã tín nhiệm và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, cũng như lời chúc hợp tác thành công và phát triển đến các đơn vị, đối tác cùng trong ngành cung cấp máy hàn, máy cắt trên toàn quốc.