Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đóng đai nhựa cầm tay dùng khí nén TP-MS 01

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy đóng đai nhựa cầm tay TP-MS 01 có lẽ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu đóng đai thùng bán tự động, đóng đai kiện hàng nặng, quá khổ, khó di chuyển, đóng sản phẩm hình dáng không cố định của khách hàng. Đặc biệt là phục vụ nhu cầu siết đai không thường xuyên, sản lượng đóng gói thấp. Với chi phí mua máy rất thấp, không cần thêm bọ sắt kẹp, sử dụng máy dễ dàng, đơn giản, an toàn. Máy đóng đai thùng bằng tay dùng khí nén này sẽ đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng cũng như giải quyết được bài toán đầu tư khi giá máy đai thùng vượt quá khả năng đầu tư.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy đóng đai cầm tay dùng hơi với các mã khác nhau như: XQD 19, XQD 25, AQD 19, AQD 25…Nhìn chung mã sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng nên đối chiếu thông số kỹ thuật để tránh nhầm lẫn cũng như hiểu lầm.

Máy đai thùng khí nén là dòng máy đai thùng bán tự động nhìn khá thôi sơ nhưng lại rất hiệu quả chẳng kém gì máy đóng đai nhựa hàn nhiệt, máy đóng đai pallet bạn thường thấy với giá máy cao hơn từ 2 tới 5 lần. Nguồn năng lượng sử dụng duy nhất cho máy là khí nén ở áp suất cao, một loại năng lượng có sẵn trong hầu hết các nhà máy sản xuất, đóng gói. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều tiền bạc vào khâu đóng đai thùng hàng.

Các máy đóng dây đai nhựa đều sử dụng nhiệt để tạo mỗi hàn dây nhưng nếu như máy đai bán tự động dạng bàn, máy đai tự động tạo nhiệt từ điện trở sử dụng điện năng thì máy đai dùng hơi lại sử dụng ma sát tạo nhiệt. Nguyên lý hàn dây đai nhựa của máy là hàn nhiệt. Nguồn nhiệt sinh ra dựa trên kiểu hàn ma sát. Nhiệt lượng được sinh ra do chuyển động ma sát tốc độ cao, tần số cao giữa 2 bề mặt dây đai nằm đè lên nhau. Nhiệt này xuất hiện trong thời gian nhắn giúp làm nóng chảy nhựa sau đó nguội và đông đặc lại giúp gắn kết 2 đầu dây lại với nhau một cách chắc chắn. Dây thừa sau đó được cắt đứt để tiếp tục hàn dây đai tiếp theo.

Máy nhỏ gọn với khối lượng chỉ 3-5kg rất dễ di chuyển, cơ động. Quan trọng dây cấp khí và nguồn khí cần linh hoạt, cơ động.

Máy đóng đai thùng bằng tay Tín Phát có nút bấm siết, hàn và cắt dây được bố trí gần tay cầm, trong tầm thao tác nên người sử dụng rất dễ sử dụng.

So với máy đóng đai cầm tay dùng pin, máy dùng khí có giá thành chỉ bằng khoảng 1/3 nhưng có nhược điểm là khả năng cơ động không hoàn hảo như máy đai pin do phụ thuộc vào nguồn và dây cấp khí trong xưởng.

Thông số kỹ thuật của máy đóng đai cầm tay dùng hơi

Model: Máy đóng đai nhựa cầm tay TP-MS 01

Áp suất khí làm việc yêu cầu: 0.5 – 0.8 Mpa

Lực căng dây đai Max: 3500N

Chiều dày đai: 0.5 – 1.0 mm

Chiều rộng đai phù hợp: 13 – 16 – 19 mm

Chất liệu dây đai hiệu quả: PET

Kích thước máy: 280 x 160 x 180 mm

Trọng lượng máy: 4.5 Kg

Vật liệu chính (vỏ máy): hợp kim

Bảo hành: 13 tháng

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp và dịch vụ Tín Phát

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp và dịch vụ Tín Phát chuyên cung cấp:

– Máy dán thùng carton, máy mở thùng dán đáy tự động

–  Máy đóng đai thùng, máy quấn đai nhựa, máy quấn màng pallet

–  Máy đóng gói màng co, bọc màng co lốc chai, lon

–  Dịch vụ lắp đặt, hướng dẫn vận hành, bảo trì, sửa chữa máy và dây chuyền đóng gói.

–  Phân phối vật tư tiêu hao phục vụ đóng gói: màng co, dây đai PP, băng dính, phụ kiện…