Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy hạ thủy phần mật ong

Giá 130,000,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy hạ thủy phần mật ong

Bơm màng để bơm Mật ong chưa qua xử lý, từ Can chứa tới Bồn phá kết tinh. Sau khi đi qua lưới lọc Mật ong inox 304, gọi là Lọc thô đầu tiên, Mật ong sẽ được chảy vào bồn phá kết tinh.

Tại Bồn phá kết tinh Mật ong sẽ được khuấy trộn kết hợp gia nhiệt nóng lên 40 – 50 độ C.

Cùng lúc đó, bồn hạ thủy phần Mật ong, chúng ta sẽ bật bơm chân không để áp suất về âm 600 – 730mmhg.

Sau khi phá kết tinh xong, Mật sẽ được hút từ Bồn phá kết tinh qua Bồn cô đặc chuẩn bị hạ thủy phần Mật ong.

Bật Bơm chân không lên, bắt đầu hạ thủy phần Mật ong, sau thời gian 1 tiếng, lấy mẫu ra đo bằng Khúc xạ kế đo Brix Mật ong.

Mật ong đã đạt chuẩn Water 19% hoặc 17% sẽ được Bơm qua Bồn chứa cuối cùng.

Mật sau đó được chiết rót ra chai, dán nhãn indate và xoáy nắp chai.

Công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại dịch vụ Fujitank

Công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại dịch vụ Fujitank tiền thân là xưởng cơ khí chế tạo chuyên gia công thiết bị cơ khí chính xác. Cùng với sự thay đổi của công nghệ và sự phát triển của xã hội cần có nhiều máy móc phục vụ cho sản xuất để góp phần hiện đại hóa trong quá trình sản xuất, giúp giải phóng sức lao động và đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Với nền tảng là các Kỹ sư cơ khí chế tạo và Kỹ sư tự động hóa được đào tạo từ các trường Đại Học hàng đầu trong nước như: Bách khoa, Sư phạm kỹ thuật… sẽ giúp công nghệ đi vào sản xuất một cách nhanh nhất.

Phương châm hoạt động của công ty Fujitank: “ Mang lại giá trị trong từng sản phẩm” luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, luôn tạo điều kiện tối đa để khách hàng có thể tiếp cận với các công nghệ mới nhất, giải quyết các vấn đề của khách hàng đang gặp phải và hỗ trợ tối đa chi phí để máy móc đến tay khách hàng một cách sớm nhất.