Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy kéo giãn cột sống lưng và cổ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Kéo giãn là giải pháp điều trị hiệu quả nhất cho các bệnh lí thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đĩa đệm, hoặc có thể chỉ một cặp dây thần kinh bị chèn ép - giảm áp gian đốt sống. Liệu pháp kéo giãn làm giảm áp lực giữa các gian đốt sống. Bằng cách giảm áp lực thông qua kéo giãn, ta tạo ra được một tác động cơ học trên các dây thần kinh và một hiệu ứng sinh lý đối với sự cung cấp và tuần hoàn oxy tới các cấu trúc cục bộ. Kéo giãn có thể làm giảm đau tức thời, nhưng cũng có thể mang lại những cải thiện về cấu trúc trong thời gian dài.

Eltrac 471 là trợ thủ đắc lực trong việc kéo giãn, đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân giảm sự đau đớn trong hàng thập kỉ qua. Thiết bị Eltrac 471 nay đã được cải tiến thêm. Chính xác, dễ sử dụng, hoạt động dựa trên thời gian thực và mang tính thực tiễn.

Tính năng sản phẩm:

Thiết bị Eltrac 471 mới dễ sử dụng nhờ vào màn hình cảm ứng và giao diện trực quan. Menu được sắp xếp theo cấu trúc giúp cho quý khách lựa chọn ứng dụng điều trị dễ dàng. Tất cả các thông tin cần thiết đều được hiển thị, không chỉ khi thiết lập các thông số điều trị và còn trong suốt quá trình điều trị.

Đa dạng về chế độ kéo: kéo liên tục, kéo không liên tục, kéo không liên tục tăng dần đều, kéo không liên tục giảm dần đều, kéo không liên tục theo chu kì.

Thông số kỹ thuật:

- Lực kéo:                                             1.5 - 90 kg

- Phác đồ điều trị tự tạo:                    100+

- Màn hình LCD cảm ứng

- Điện áp nguồn:                                  100 - 240 V (50/60 Hz) / 50 VA

- Kích thước:                                         30 x 34 x 22 cm

- Trọng lượng:                                      10 kg

Công ty cổ phần khoa học công nghệ Sơn Phát