Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy phát điện 500KVA

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tại sao lại nên mua Máy phát điện 500 KVA của chúng tôi?

 Máy phát điện 500KVA TP500 có sẵn tại số 14 Đường Cầu Bính Hải Phòng

hông số kỹ thuật

 

Công suất liên tục

500 KVA / 400 KW

 

Công suất dự phòng

550 KVA / 440 KW

 

Số pha, dây, cực

03 pha – 4 dây – 4 cực

 

Tốc độ làm việc

1500 Vòng/phút

 

Tần số dòng điện

50Hz

 

Điện thế đầu ra

3 pha, 380V

 

Nhiên liệu

Diesel

 

Cấu trúc

Tự bôi trơn và tự động làm mát

 

Quy trình khởi động

Đề điện

 

Quá trình giải nhiệt

Két nước kết hợp với quạt gió làm mát tuần hoàn

 

Kích thước máy có vỏ GT

3300 x 1900 x 2200mm

 

Dung tích thùng nhiên liệu

550  lít

 

Thời gian hoạt  động

Liên tục với 100% tải = 24h

 

Tình trạng máy

Mới 100%.

Bởi vì máy phát điện 500 KVA của chúng tôi đang có chạy rất êm và ổn định qua hơn chục năm tại các công trình lớn khác nhau như KCN VSIP KCN Nomura KCN Đình Vũ. Chiếc máy của chúng tôi chạy bằng dầu diesel nên cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

 

Máy phát điện 500KVA 400KW

 

Công ty TNHH thiết bị Hồng An

LỜI GIỚI THIỆU

Kính chào các nhà khoa học, doanh nhân, bạn hàng và Quý vị đã truy cập vào website: honganhp.com.vn của Công ty TNHH Thiết bị Hồng An. Website: honganhp.vn với phần giới thiệu về các sản phẩm chủ lực, những hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tin tức trong và ngoài nước. và trang văn nghệ. Đặc biệt có phần giới thiệu cách sử dụng, bảo dưỡng, bảo hành, tư vấn… miễn phí cho khách hàng khi sử dụng các thiết bị, máy móc.

Kính mời Quý vị tham gia góp ý và gửi bài viết cộng tác với website: honganhp.com.vn của đơn vị chúng tôi, làm cho website ngày một phong phú hơn.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HỒNG AN

Chuyên sản xuất:

- Quạt thông gió công nghiệp

- Bơm tự hút

- Tàu xuồng công tác 

- Tổ máy phát điện

- Cầu trục, cẩu điện. 

- Bình phun cát, bình hydrophore, bình áp lực 

- Chế tạo thiết bị 

- Tự động hoá.

Chuyên kinh doanh:

- Các loại bơm nước, bơm cứu hoả, bơm xăng dầu, bơm hoá chất, bơm hố móng, bơm chìm, bơm chất sệt, bơm chân không, bơm màng, máy phân ly dầu nước....

- Máy phát điện, phát hàn, máy hàn, củ phát điện, palăng, xe máy nâng hạ,...

- Đầm rung, đầm dùi, đầm đất, trạm trộn, máy trộn bê tông, máy cắt uốn sắt thép xây dựng, cẩu thiếu nhi, tời điện... Máy công trình, máy khai thác đá, máy khai thác mỏ.

- Máy nén khí áp lực từ 3 đến 350KG/cm2, thiết bị phun sơn, cát, máy công cụ điện cầm tay, máy vặn hơi, máy đóng đinh, máy cắt cỏ, máy cân bằng động...

- Máy cắt, lốc, sấn tôn tấm chạy điện, máy lăn gân chạy điện

- Máy gấp mép tôn, lốc tôn, sấn tôn…loại nhỏ.

- Máy thủy, máy xuồng, xuồng cấp cứu, xuồng cứu sinh, xuồng cao su, máy móc thiết bị cho ngành đóng tàu.

- Phụ tùng máy thủy, máy xuồng TOHATSU, SUZUKI, YAMAHA, YANMAR, HONDA, PASUN,...

- Động cơ xăng, dầu, gas, điện, điều tốc và các thiết bị công nghiệp khác...

Công ty TNHH Thiết bị Hồng An đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001 - 2008 và được bầu chọn là doanh nghiệp tiêu biểu của 3 nước Đông Dương năm 2008. Tổng Giám đốc là Doanh nhân tiêu biểu thành phố Hải Phòng năm 2009. Doanh nghiệp được tặng Huân chương lao động hạng III, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 3 Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, hơn 60 Bằng khen, Cúp vàng của các Bộ, Ngành, Hiệp hội Trung ương, UBND thành phố Hải Phòng,... Cùng nhiều Giấy khen của UBND quận Hồng Bàng, các Sở, ban ngành của thành phố, các Hiệp hội địa phương, các tập đoàn nước ngoài. Doanh nghiệp chúng tôi có các Chi nhánh, Cửa hàng, Đại lý tại Việt Nam luôn sẵn sàng đáp ứng kịp thời và hiệu quả cho Quý khách hàng trong cả nước.

Với phương châm: Lấy chất lượng và uy tín làm trọng, đó là bản lề chính trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp chúng tôi. Đến với Hồng An, Quý khách hàng sẽ hài lòng bởi những sản phẩm máy thiết bị, đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, chất lượng tin cậy, giá cả cạnh tranh. Công ty TNHH Thiết bị Hồng An với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, chế tạo thiết bị, luôn làm hài lòng mọi nhu cầu của Quý khách. Doanh nghiệp Hồng An xin cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn các sản phẩm của đơn vị chúng tôi cung cấp và sự góp ý chân thành của Quý vị là một phương thức tốt nhất để Hồng An phục vụ ngày một hoàn hảo hơn.