Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy phát sóng Agilent 33120A

Giá 15,000,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy phát sóng 33120A với băng thông 15 MHz, dạng sóng và khả năng điều chỉnh tuỳ thích. Công nghệ DDS cung cấp khả năng điều chỉnh chính xác và ổn định tần số.

Thông số kỹ thuật

15 MHz sine & square waveforms

Ramp, triangle, noise & DC waveforms

12-bit, 40 MSa/s, 16,000 points arbitrary waveforms

AM (int/ext), FM (int), FSK (internal/external), burst (int/extl)

Linear & logarithmic sweeps and burst operation

IntuiLink software plus GPIB & RS-232 interfaces included

Option 001 provides improved stability & a multiple-unit link.

Công ty TNHH Fine Industry and Trade Việt Nam

Được thành lập vào tháng 08 năm 2013, Công ty TNHH Fine Industry and Trade Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực dịch vụ cung ứng vật tư tiêu hao cho các nhà máy sản xuất. Với kinh nghiệm tích lũy hơn 10 năm trong lĩnh vực dịch vụ cung cấp vật tư tiêu hao, phụ trợ công nghiệp, sở hữu tầm nhìn chiến lược xuyên suốt, cùng mong muốn xây dựng một hệ thống cung ứng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, luôn coi trọng chữ tâm và đề cao trí tuệ. Công ty TNHH Fine Industry and Trade Việt Nam chắc chắn sẽ phát triển vững chắc, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng đến với FINTV.

Xác định uy tín và chất lượng là lợi thế cạnh tranh bền vững, vì vậy trong suốt quá trình phát triển, Chúng tôi luôn phấn đấu và nỗ lực khẳng định mình thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với lợi thế sản phẩm hàng hóa phong phú, đa dạng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Nhật, Đài Loan…. đáp ứng tối đa các nhu cầu của các nhà máy trong mọi lĩnh vực. FINTV luôn hướng tới mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất, giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, dịch vụ hậu mãi chu đáo, với chính sách thanh toán linh động.

FINTV đã và đang nỗ lực không ngừng tạo ra những giá trị mới để cung cấp các dịch vụ tiên tiến đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.