Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy lạnh 30 khay

Giá 255,000,000 VND / Sản phẩm

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy sấy lạnh SUNSAY chất lượng cao

Vật liệu cấu tạo máy sấy lạnh 30 khay chế tạo hoàn toàn bằng Inox304 (khung, vỏ, quạt, khay), đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất.

Nhiệt độ sấy thấp, từ 10 – 50 độ C, tuần hoàn khí kín, tiết kiệm năng lượng.

Máy sấy lạnh SUNSAY có cấu trúc gọn, tiết kiệm năng lượng, ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sấy, chất lượng sấy cao, dễ vận hành.

Điều khiển tự động: Nhiệt độ sấy, thời gian sấy, tự động dừng máy khi hoàn tất mẻ sấy.

Thông số kỹ thuật máy sấy lạnh SS-5730HP

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY SẤY THỰC PHẨM 30 KHAY

Model

SS-5730CD

Khả năng sấy

120 -150 kg/1 mẻ

Số khay sấy

30 khay

Kích thước khay

500x700mm

Diện tích khay

10,5m2

Nhiệt độ sấy

40-95 độ C

Kích thước máy

L 1,800 x W 880 x H 2,150

Vật liệu: vỏ, khay

INOX 304

Công suất

8,2 Kw

Điều khiển

Tự động

Nguồn điện

380v/50Hz

Xuất xứ

SUNSAY VIỆT NAM

Đặc điểm nổi bật máy sấy lạnh SUNSAY chất lượng cao

Sử dụng vật liệu inox 304 cao cấp chuyên dùng cho ngành thực phẩm từ vỏ tủ sấy, quạt sấy, bản lề và tay khóa cửa;

Thiết bị và linh kiện mới 100%, máy nén lạnh được nhập khẩu từ Châu Âu;

Hệ thống điều khiển thông minh, chính xác xuất xứ Hàn Quốc, Đức;

Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng và giao hàng tân nơi;

Máy dễ sử dụng và được khách hàng đánh giá cao về độ bền và hiệu quả sấy lạnh;

Máy sấy lạnh sử dụng nguyên liệu INOX SUS 304 đạt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và xuất khẩu;

Máy sử dụng bộ điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng;

Máy sấy lạnh thương hiệu SUNSAY do các kỹ sư Việt Nam thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu nên vấn đề bải trì thay thế linh kiện hoàn toàn chủ động.

DỊCH VỤ SUNSAY VIỆT NAM

Cung cấp, lắp đặt máy sấy tận nơi sử dụng.

Đối với khách hàng chưa có đủ nguồn kinh phí đầu tư. SUNSAY dành tặng giải pháp cho thuê máy sấy. Khách hàng chỉ cần trả 1 khoản phí nhỏ hơn chi phí máy để có thể vận hành máy đưa vào sản xuất. Khi khách hàng có đủ kinh phí có thể mua lại máy với giá tốt nhất.

Đối với khách hàng sử dụng máy sấy theo mùa vụ, có thể liên kết với SUNSAY để cho thuê lại hoặc sấy gia công cho các sản phẩm khác vào những khoản thời gian không sử dụng máy.

Ngoài ra, SUNSAY còn có dịch vụ tư vấn đầu tư, thiết kế, giám sát nhà máy sấy cho các đơn vị chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư các hệ thống sấy công nghiệp.

SUNSAY Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ về các phương pháp sấy, cách bảo quản thực phẩm, trái cây, nông sản…

Công ty cổ phần kỹ nghệ xanh Việt Nam

Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm không những chất lượng cao mà còn tiết kiệm chi phí.

Sứ mệnh đầu tiên của Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam là bảo đảm về chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo khi đưa ra thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện khi cả đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với ban lãnh đạo để thực hiện những chiến lược về sản phẩm, dịch vụ, giá cả một cách hiệu quả.

Tiếp đến là phát triển các dự án nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào thiết kế và chế tạo dây chuyền thiết bị sản xuất công nghiệp để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tiếp tục nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho công ty qua việc làm cho sản phẩm của Kỹ Nghệ Xanh trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường, đồng thời giúp cho khách hang có nhiều lựa chọn với giá thành hợp lý.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sứ mệnh bảo đảm an toàn tuyệt đối trong hoạt động sản xuất cũng như trong kinh doanh. Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam luôn cam kết một môi trường làm việc an toàn, cạnh tranh và hợp tác để đội ngũ nhân viên luôn tập trung, hết lòng và trung thành với những chiến lược và chính sách chung. Điều này là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với lãnh đạo công ty, vì con người là tài sản quý giá nhất của bất cứ một doanh nghiệp nào.