Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy lạnh 40 khay

Giá 290,000,000 VND / Sản phẩm

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy sấy lạnh 40 khay chất lượng cao, 100% INOX 304 cao cấp phù hợp sấy đa dạng trái cây, hoa quả, dược liệu.

Vật liệu cấu tạo máy chế tạo hoàn toàn bằng Inox304 (khung, vỏ, quạt, khay), đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất.

Nhiệt độ sấy thấp, từ 10 – 50 độ C, tuần hoàn khí kín, tiết kiệm năng lượng.

Máy sấy lạnh SUNSAY có cấu trúc gọn, tiết kiệm năng lượng, ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sấy, chất lượng sấy cao, dễ vận hành.

Điều khiển tự động: Nhiệt độ sấy, thời gian sấy, tự động dừng máy khi hoàn tất mẻ sấy.

Thông số kỹ thuật máy sấy lạnh 40 khay SS-5740HP

Máy sấy lạnh mini 40 khay

Model: SS-5740HP

Khả năng sấy

180 – 200 kg/1 mẻ

Số khay

40 khay sấy

Kích thước khay

500 x 700mm

Diện tích khay

14 m2

Nhiệt độ sấy

20 – 50 độ C

Kích thước máy

L1.800 x W880 x H 2.300

Vật liệu chế tạo

SUS 304

Công suất

8 Kw

Điều khiển nhiệt độ

Màn hình LCD

Nguồn điện

380v/50Hz

Xuất xứ máy nén lạnh

Châu Âu

Thiết bị điều khiển

Hàn Quốc

Thương hiệu

SUNSAY

Sản xuất

Việt Nam

Tình trạng

Mới 100%

Đặc điểm nổi bật máy sấy lạnh 40 khay SUNSAY chất lượng cao

Có thể cài đặt chương trình sấy tự động bằng máy sấy lạnh 30 khay

Sử dụng vật liệu inox 304 cao cấp chuyên dùng cho ngành thực phẩm từ vỏ tủ sấy, quạt sấy, bản lề và tay khóa cửa;

Thiết bị và linh kiện mới 100%, máy nén lạnh được nhập khẩu từ Châu Âu;

Hệ thống điều khiển thông minh, chính xác xuất xứ Hàn Quốc, Đức;

Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng và giao hàng tân nơi;

Máy dễ sử dụng và được khách hàng đánh giá cao về độ bền và hiệu quả sấy lạnh;

Máy sấy lạnh sử dụng nguyên liệu INOX SUS 304 đạt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và xuất khẩu;

Máy sử dụng bộ điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng;

Máy sấy lạnh thương hiệu SUNSAY do các kỹ sư Việt Nam thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu nên vấn đề bải trì thay thế linh kiện hoàn toàn chủ động.

Máy sấy lạnh là gì?

Máy sấy lạnh hay còn gọi là máy sấy bơm nhiệt là thuật ngữ kỹ thuật trong chuyên ngành sấy để mô tả nguyên lý sấy sản phẩm mà thiết bị có sử dụng hệ thống dàn làm lạnh để hạ nhiệt độ trong tác nhân sấy xuống dưới nhiệt độ ngưng tự hoặc đóng băng để lấy đi độ ẩm chứa trong không khí, làm khối không khí được khô đia hay còn được gọi là giảm ẩm tác nhân sấy xuống độ ẩm thấp nhất.

Tác nhân sấy này quay trở lại buồng sấy và đối lưu đều qua các bề mặt sản phẩm để nhận ẩm và với sự chênh lệnh về độ ẩm giữa sản phẩm và không khí khô, ẩm được di chuyển từ sản phẩm vào khối không khí khô này. Nhờ đó giúp sản phẩm được làm khô.

Về bản chất, sấy lạnh hay máy sấy bơm nhiệt đều sử dụng hệ thống lạnh để tách ẩm không khí sấy và không khí sấy được tuần hoàn trong hệ thống, không hút không khí ẩm bên ngoài vào hay thải tác nhân sấy ra môi trường. Chỉ khác nhau ở cách gọi trên phương diện về góc nhìn.

Ứng dụng máy sấy lạnh SUNSAY

Sấy lạnh công nghệ bơm nhiệt tiết kiệm điện được ứng dụng trong máy sấy lạnh SUNSAY giúp cho dòng máy sấy này bán chạy nhất trong năm 2020 – 2021 ở thị trường Việt Nam. Máy sấy lạnh SUNSAY thường được khách hàng lựa chọn để sấy thực phẩm, dược liệu có giá trị cao, nông sản, nhất là nông sản làm giống, hải sản.

Sấy Thực phẩm: Các loại thực phẩm thường được sấy để bảo quản như khổ qua, củ cải, củ cà rốt, dưa kiệu, các loại mứt, trái cây sắt lát hoặc nguyên quả.

Sấy dược liệu quý: Một số loại thảo dược như chùm ngây, cỏ ngọt, trinh nữ hoàng cung, cây đinh lăng, cam thảo, nhân sâm, đế đông trùng hạ thảo…. Nấm đông trùng hạ thảo sấy bằng công nghệ sấy thăng hoa cho chất lượng cao hơn sấy lạnh.

Sấy nông sản: phù hợp với sấy các loại hạt làm giống như lúa, đậu, hạt cải,…

Sấy hải sản: Một số loại hải sản cao cấp như sấy cá lóc, sấy cá dứa, sấy cá hồi… đều có thể nâng cao chất lượng sản phẩm bằng các sử dụng máy sấy bơm nhiệt SUNSAY.

Chọn mua máy sấy lạnh theo công suất

Điểm khác biệt của máy mấy SUNSAY

Tính năng sản phẩm nổi bậc của hệ thống sấy là chỉ có nước thoát ra từ máy sấy, năng lượng đượ sử dụng hiểu quả 100% để sấy khô sản phẩm.

Các chất ô nhiễm bên ngoài như bụi và vi khuẩn không thể xâm nhập vào bên trong máy sấy. Điều này giữ cho vật liệu sấy cực kỳ sạch sẽ.

Máy sấy bơm nhiệt không phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm xung quanh môi trường đặt máy, vì vậy máy sấy có thể được sử dụng ở mọi vị trí với mọi điều kiện khí hậu.

Nhiệt độ, độ ẩm và thời gian sấy có thể được lập trình theo từng giai đoạn.

Báo giá và đặt hàng mua máy sấy lạnh

Là sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo tại Việt Nam bởi những kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm. Sư mệnh của SUNSAY là nâng cao giá trị chế biến và bảo quản nông sản sau thu hoạch của Việt Nam, góp phần giải quyết công đoạn sau chế biến của ngành nông nghiệp. Máy sấy lạnh SUNSAY đảm bảo những tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn về vệ sinh thực phẩm.

Khách hàng muốn tham khảo giá máy sấy dược liệu thì phải làm sao?

– Bước 1: Add Zalo số 094 110 8888 để kết nối với bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng.

– Bước 2: Cung cấp thông tin cá nhân và nhu cầu. Như: sản phẩm cần sấy, công suất, địa điểm lắp đặt.

– Bước 3: Nhận được sự tư vấn và báo giá máy sấy lạnh.

Cách đặt hàng máy sấy dược liệu

SUNSAY nhận đặt hàng và cung cấp máy sấy dược liệu từ máy mini đến máy sấy lạnh công nghiệp tận nơi theo yêu cầu của khách hàng cho từng loại vật liệu.

Công ty cổ phần kỹ nghệ xanh Việt Nam

Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm không những chất lượng cao mà còn tiết kiệm chi phí.

Sứ mệnh đầu tiên của Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam là bảo đảm về chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo khi đưa ra thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện khi cả đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với ban lãnh đạo để thực hiện những chiến lược về sản phẩm, dịch vụ, giá cả một cách hiệu quả.

Tiếp đến là phát triển các dự án nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào thiết kế và chế tạo dây chuyền thiết bị sản xuất công nghiệp để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tiếp tục nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho công ty qua việc làm cho sản phẩm của Kỹ Nghệ Xanh trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường, đồng thời giúp cho khách hang có nhiều lựa chọn với giá thành hợp lý.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sứ mệnh bảo đảm an toàn tuyệt đối trong hoạt động sản xuất cũng như trong kinh doanh. Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam luôn cam kết một môi trường làm việc an toàn, cạnh tranh và hợp tác để đội ngũ nhân viên luôn tập trung, hết lòng và trung thành với những chiến lược và chính sách chung. Điều này là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với lãnh đạo công ty, vì con người là tài sản quý giá nhất của bất cứ một doanh nghiệp nào.