Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tính cầm tay - PDA Intermec CK3X

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy kiểm kho Intermec CK3X cầm tay di động sở hữu tính linh hoạt cực cao với thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ. Người vận hành máy không khó để mang thiết bị theo bên người để quét mã vạch cũng như thu thập dữ liệu về sản phẩm, hàng hóa bất cứ khi nào họ cần đến. Máy sở hữu hiệu suất quét vượt trội trên mã vạch 1D và 2D và đặc biệt rất phù hợp để đọc các mã bị hỏng và chất lượng kém. Bên cạnh đó, với kết nối không dây, máy kiểm kho Intermec CK3X còn giúp giải quyết vấn đề về phạm vi hoạt động cũng như những vướng víu do dây dẫn so với nhiều dòng máy xưa cũ trước đây.

Một số tính năng nổi bật của máy kiểm kho Intermec CK3X:

Thiết bị sở hữu độ bền chắc ưu việt: Bên trong vẻ ngoài nhỏ gọn, hiện đại của máy là sự chắc chắn đến từ kết cấu được thực hiện, lắp ráp tỉ mỉ đến từng chi tiết. Trước khi được ra mắt đến người dùng, dòng máy này đã trải qua các thử nghiệm chịu và đập ở độ cao 1.5 m và hơn 1000 vòng nhào lộn từ độ cao 1 m.

Quét mã vạch thu thập dữ liệu hiệu suất cao: Quét nhanh, chính xác những mã vạch 1D lẫn 2D ngay cả khi có sự chuyển động cao, liên tục, hỗ trợ quét đa hướng một cách hiệu quả.

Tính năng liên lạc: Trên máy kiểm kho Intermec CK3X hỗ trợ 802.11 a/b/g/n and Bluetooth wireless technology radio cho hoạt động liên lạc thích ứng hữu hiệu hơn.

Pin dung lượng lớn: Hỗ trợ cho việc vận hành, sử dụng thiết bị của người dùng được diễn ra liên tục mà không bị gián đoạn hay ảnh hưởng hiệu suất.

Tùy chọn RFID: Bên cạnh những tính năng sẵn có của thiết bị, người dùng còn có thể đầu tư tùy chọn thêm đầu đọc RFID tích hợp trên máy để ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu này trong doanh nghiệp của mình.

Thông số kỹ thuật của Intermec CK3X

Các thông số nổi bật của máy kiểm khp Intermec CK3X:

Độ bền cao:

Khả năng chịu rơi từ độ cao 1.5 m

Đạt chuẩn IP54 chống bụi bẩn, độ ẩm

Quét, mã hóa thông tin với hiệu suất cao

Hỗ trợ chuẩn kết nối 802.11 a/b/g/n và bluetooth

Chức năng Vocollect Voice: vừa đàm thoại vừa có thể thu thập dữ liệu

Bộ vi xử lý: Texas Instruments 1GHz

Hệ điều hành: Microsoft® Windows Embedded Handheld được xây dựng trên công nghệ Windows 6.5.3 với Trình duyệt HTML5 Intermec

Bộ nhớ: Memory: 256MB RAM, ROM: 1GB Flash

Màn hình: 8.9 cm, 240 x 320 pixel, màn hình cảm ứng độ bền cao, đèn LED, cảm biến ánh sáng xung quanh

Kết nối tiêu chuẩn: USB – Full Speed 2.0 OTG©, USB – Full Speed 2.0 Client©

Kết nối không dây: Mạng không dây LAN, Wifi, Bluetooth

Công ty TNHH thế giới mã vạch

Công ty TNHH Thế Giới Mã Vạch được thành lập vào ngày 17 tháng 10 năm 2011. Với chặng đường dài hình thành và phát triển, chúng tôi tự hào là nhà phân phối thiết bị mã số mã vạch chính hãng được các thương hiệu danh tiếng như Zebra, GoDEX, Honeywell, RING, Brother,... công nhận. Các sản phẩm được phân phối chính hãng 100%, đầy đủ chứng từ CO, CQ, cam kết chất lượng, dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ người dùng tốt.

Các thiết bị tiêu biểu như:

Máy in tem mã vạch

Máy quét mã vạch

Giấy in mã vạch

Mực in mã vạch

Và còn nhiều dòng thiết bị chính hãng các.