Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm

Máy xay cà phê Major - Cần gạt FMJMC1E00/AQA-QH

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy xay cà phê Major - Cần gạt FMJMC1E00/AQA-QH với lưỡi dao phẳng Major phù hợp với những quán cà phê có công suất trung bình và cao.

Có thể điều chỉnh độ mịn của hạt cà phê. 

Tự động ngắt theo chế độ thời gian.

Điện Năng: 650 Watt

Lưỡi Dao: Phẳng, đường kính 83mm

Tốc độ xay của lưỡi dao: 1400-1600 r.p.m (50-60 Hz)

Thùng Chứa Cà Phê: 1.8 kg

Thùng Chứa Bột Cà Phê: 360 gram

Xuất xứ: nước Ý

Bảo hành: 1 năm

Công ty TNHH Lý Gia Viên

Chúng tôi bắt đầu công việc nhập khẩu và phân phối nguyên phụ liệu cho ngành thức uống từ năm 2010. Thông qua công việc của mình, Chúng tôi được gặp những khách hàng nhiều đam mê và tài năng. Được hợp tác với họ là động lực giúp chúng tôi hoàn thiện công việc của mình tốt hơn hằng ngày.
Hiện tại, Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối của các nhãn hàng: Torani, Whip It!, David Rio, Hario, Urnex, Baratza, Mazzer, Rocket Espresso, Arkadia. Được hợp tác với những nhãn hàng chất lượng tốt, hoạt động lâu năm trên thị trường là niềm tự hào. Chúng Tôi hy vọng sẽ tiếp tục mang nhiều nhãn hàng tốt trong ngành thức uống của thế giới đến Việt Nam trong thời gian tới..

Chúng tôi ước muốn được hợp tác với các nhà bán sỉ trong ngành thức uống, các nhà rang cà phê, các chuỗi nhà hàng, cà phê, khách sạn.
Chúng tôi chúc Bạn luôn có nhiều niềm vui trong kinh doanh.