Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Mũi khoan từ 3Keego – SHC

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Mũi khoan từ 3Keego – SHC

Công ty TNHH DV - TM Nhật Cường tự hào là đại lý chính thức, nhà phân phối của các nhà máy với các thương hiệu uy tín - chất lượng hàng đầu từ Châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan, …

Mũi Khoan từ thép gió (HSS – High-speed steel) làm bằng vật liệu 100% thép gió cho toàn bộ mũi do vậy đặc điểm mà khách hàng thường quan tâm là mũi có thể mài lại khi mũi khoan bị mòn - bị cùn.

Dù mũi khoan từ thép gió cắt không sắc bằng mũi khoan từ hợp kim nhưng với các thép thông thường thì tốc độ khoan cũng rất nhanh và cắt rất ngọt.

Mũi khoan từ thép gió 3Keego – SHC có độ sâu khoan tiêu chuẩn 30mm, 55mm, 75mm, 110mm nhằm đáp ứng được nhu cầu khoan của khách hàng

Mũi khoan từ hiệu 3Keego - Japan (Nhật Bản) dùng cho máy khoan từ, sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho ngành kết cấu thép và xây dựng công trình.

Về đường kính:

+ Mũi khoan SHC30   : ᶲ12 → ᶲ30

+ Mũi khoan SHC55   : ᶲ14 → ᶲ50

+ Mũi khoan SHC75   : ᶲ19 → ᶲ50

+ Mũi khoan SHC110 : ᶲ19 → ᶲ50

Vật liệu cắt

 + Thép kết cấu, Gang, Thép dầm hình I

+ Sắt ống, Thép tấm, Sắt hộp vuông

+ Ống Inox

+ Doa các lỗ đồng tâm

Loại chuôi:

Mũi khoan từ 3Keego – SHC phù hợp với các loại chuôi phổ biến trên thị trường:

+ Chuôi Nito 1 gờ

+ Chuôi Weldon

+ Chuôi Fein

+ Chuôi OMI

+ Chuôi lắp nhanh Alfra

Mũi định tâm

Mũi định tâm hay chốt định vị dùng kết hợp với mũi khoan từ dùng để xác định tâm lỗ trước khi khoan. Các dòng máy khoan từ có làm mát tự động (làm mát bên trong trục chính) thì khi mũi định tâm thụt vào trong quá trình khoan đồng thời mở khóa nước làm mát làm cho nước chuôi vào bên trong làm mát cho mũi khoan từ. Mũi định tâm có nhiều kích cở khác nhau để phù hợp cho từng loại mũi khoan từ khác nhau.

Công ty TNHH dịch vụ - thương mại Nhật Cường

VỀ NHẬT CƯỜNG

CUNG CẤP MÁY MÓC VÀ DỤNG CỤ CÔNG NGHIỆP

Với gần 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH DV-TM NHẬT CƯỜNG (NHAT CUONG Trading & Services Co., Ltd. viết tắt là NCC Co., Ltd.) tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy móc thiết bị, dụng cụ và dịch vụ công nghiệp chuyên ngành cưa cắt kim loại và gia công cơ khí tại thị trường Việt Nam.

GIÚP BẠN YÊN TÂM VỚI TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH

Được thành lập vào năm 2002, đội ngũ nhân viên, kỹ sư và ban quản lý luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, Trao dồi kiến thức nghề cũng như cập nhật liên tục các công nghệ mới, từng bước trưởng thành mạnh mẽ để cùng đồng lòng hướng về mục tiêu chung đó là trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện “FOR IMPRESSIVE SOLUTIONS” từ gian đoạn tư vấn ban đầu, lắp đặt đến bảo trì, chăm sóc khách hàng bằng các sản phẩm nhập khẩu uy tín; nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như đảm bảo tiến độ các công trình.

Hiện nay, với bề dày kinh nghiệm và am hiểu ngành nghề, Công Ty NHẬT CƯỜNG đã chính thức trở thành nhà phân phối cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như JMG - Nhật Bản, Amada – Nhật Bản, LVM, Haco – Bỉ, Stema/Pedax – Đan Mạch, Schlatter - Thuỵ Sĩ, LFK – Hong Kong, 3Keego – Đài Loan, 5Tiger -Thái Lan, Fulong – Thái Lan v..v và là đối tác tin cậy của nhiều nhà máy kết cấu thép, nhà máy gia công cơ khí quy mô lớn, phủ rộng khắp Việt Nam.

15 Năm tuy chưa đủ dài, nhưng với tất cả những con người đang làm việc, đang cùng hít thở một bầu không khí năng động, nhiệt huyết và sáng tạo không ngừng tại NHẬT CƯỜNG chắc chắn chúng tôi sẽ không bao giờ ngơi nghỉ mà sẽ luôn chung sức, đón nhận những thử thách, vun đắp những giá trị văn hóa để cùng nhau xây dựng một NHẬT CƯỜNG ngày càng lớn mạnh, xứng đáng là một người bạn tin cậy trong tất cả mọi dự án của Khách Hàng.