Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nano bạc nông nghiệp – SILAGRIC – Phòng nấm và vi khuẩn cho cây trồng

Giá 360,000 VND / lít

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

NANO BẠC SILAGRIC

Quy cách: Chai 500ml, 1000ml, 5L, 25L

Thành phầm:  Nano bạc

Nồng độ: 1200ppm

Công nghệ Nano

Nano bạc bao gồm các hạt bạc có kích thước nano. Khoảng từ 1-100 nanomet. Thông thường kích thước đo được khoảng 25 nanomet. Các hạt Nano bạc có diện tích mặt rất lớn. Giúp gia tăng tiếp xúc của chúng với vi khuẩn hoặc nấm. Vì thế cho hiệu quả diệt khuẩn ngay khi tiếp xúc.

Cơ chế diệt khuẩn của công nghệ Nano

Bạc tác dụng trực tiếp lên màng bảo vệ của tế bào vi khuẩn. Màng này là một cấu trúc gồm các glycoprotein. Chúng được liên kết với nhau bằng cầu nối axit amin để tạo độ cứng cho màng. Các ion Bạc vừa mới được giải phóng ra từ bề mặt các hạt nano Bạc. Chúng tương tác với các nhóm Peptidoglican. Từ đó ức chế khả năng vận chuyển oxy của chúng vào bên trong tế bào, dẫn đến làm tê liệt vi khuẩn.

Ưu điểm của Nano bạc

Những dòng sản phẩm Nano Bạc dùng cho nông nghiệp sản xuất dựa trên tính chất đặc trưng của Nano Bạc. Siêu kháng khuẩn, diệt khuẩn, nấm, vi rút mạnh – nhanh chóng – tự nhiên – an toàn. Không bị thất thoát khi chùi rửa, khả năng kháng khuẩn có tác dụng suốt quá trình tồn tại của sản phẩm). Với thành phần chính là Bạc phân tử. Kết hợp với các thành phần thảo dược, phụ gia an toàn. Phòng và tiêu diệt 99,99% các loại vi khuẩn, vi rút, nấm gây bệnh trên cây trồng, tạo môi trường sống sạch. Giúp tăng sức đề kháng cho đối tượng. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến cây trồng cho giá trị thương phẩm cao.

Ứng dụng của Nano bạc trong nông nghiệp

  • Nano Bạc quét sạch bệnh: xoắn đọt, quăn lá, héo xanh, héo rũ vi khuẩn.

  • Đặc trị nấm Phytopthora, Fusarium.

  • Nấm quả, nấm hồng, rỉ sắt, phấn trắng,

  • Đốm dầu vi khuẩn cứng trái, loét trái, thối quả,

  • Cháy bạc lá, chống bệnh tiêu điên, lỡ cổ rễ,

  • Chết nhanh, chết chậm, chống vàng lá

Nano bạc giúp phòng trừ và tiêu diệt các loại vi rút, vi khuẩn, nấm bệnh gây hại cây trồng, giảm hoặc không cần dùng các loại thuốc bảo vệ thực vật độc hại, từ đó tạo môi trường thuận lợi cho cây trồng sinh trưởng phát triển, nâng cao năng xuất chất lượng nông sản, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe con người, cây trồng còn tăng khả năng sinh trưởng sau khi được tưới bằng dung dịch nano bạc.

Nano bạc có thể sử dụng cho tất cả các loại cây trồng, như hoa màu (rau củ quả), cây lương thực (lúa ngô), cây công nghiệp (hồ tiêu, cà phê, ca cao, chè, mía….), các loại hoa cây cảnh…

Sử dụng định kỳ đối với mỗi loại cây trồng khác nhau sẽ có lịch trình phun khác nhau. Ví dụ, thời kỳ cây con sức đề kháng rất yếu, nên có thể xử lý ngay từ giai đoạn ngâm hạt giống và làm đất, thời kỳ phát triển của lá nếu được sử lý dung dịch nano bạc thì lá sẽ khỏe, cây phát triển mạnh và tăng cường khả năng quang hợp.

Cách sử dụng nano bạc SILAGRIC:

  • Nano phòng bệnh là chính nên phun cả nền cả giàn, còn chữa bệnh thì vẫn là phải dùng thuốc Kasumin hoặc Starner. Nếu muốn dùng Nano bạc chữa bệnh, thì phải ngâm cả cây lan bệnh vào dung dịch thuốc, phun ko đạt hiệu quả.Nano Đồng có thể pha với bất kỳ phân bón nào. Nano Đồng phun 15 ngày 1 lần vào sáng sớm hoặc chiều mát. Có thể pha chung với phân NPK+TE. Không pha chung với thuốc trị bệnh và trị côn trùng.

  • Nano Bạc thì không được pha chung với loại nào, chỉ phun duy nhất mình em ấy. Nano Bạc 15 ngày 1 lần nếu phòng bệnh. 7 ngày 1 lần nếu trị bệnh hoặc đầu mùa mưa.

  • Bao bì có ghi liều rồi. Nếu có ít lan nên dùng xi lanh tiêm hút dung dịch nano cho chính xác.

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Vĩnh Tâm

Vĩnh Tâm được thành lập do một nhóm kỹ sư giàu kinh nghiệm và kiến thức phong phú trong lĩnh vực xử lý nước thải và chất thải. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm men vi sinh xử lý môi trường cùng với dịch vụ chuyên môn trong việc tư vấn và hỗ trợ quy trình nuôi cấy sản phẩm để hoàn thiện tối đa hệ thống hiện hữu của Quý Khách Hàng. Các kỹ sư có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước thải sẽ mang đến những công nghệ và giải pháp tối ưu đến khách hàng theo hướng tích cực lâu dài.

Lĩnh vực chuyên môn bao gồm các kiến thức chuyên sâu trong cung cấp giải pháp ứng dụng vi sinh, tối ưu hóa hệ thống máy móc thiết bị, cải tạo, tư vấn, xử lý sự cố, giải pháp xử lý chất thải, nước thải bằng phương pháp ứng dụng vi sinh .

Với các sản phẩm nhập khẩu và phân phối chính thức từ Mỹ, Vĩnh Tâm chú trọng vào các sản phẩm chất lượng cao thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, Vĩnh Tâm còn mang đến cho Quý Khách Hàng một công nghệ nano bạc mới. Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như chăn nuôi, thủy sản, thực phẩm, y tế, dân dụng, có thể thay thuốc kháng sinh trong tương lai… Vĩnh Tâm luôn mang đến những giá trị chất lượng, tạo ra môi trường sống an toàn và tốt đẹp cho thế hệ tương lai.

Để đạt được những thành tựu cùng với những phát hiện nghiên cứu trong việc xử lý các nước xả thải, công ty Vĩnh Tâm chúng tôi đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu và cải tiến các phương pháp trong quá trình xử lý nước thải. Để làm cho công ty xử lý nước thải Vĩnh Tâm chúng tôi vươn xa và đem đến những phát hiện mới trong quy trình nghiên cứu, chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều chính sách khác nhau và có giấy cấp phép chứng nhận nguồn gốc về các sản phẩm mà chúng tôi cho ra đời. Chúng tôi còn thực hiện nghiên cứu các chủng vi sinh mới nhằm đa dạng hóa với nhiều loại nước xả thải ở các nồng độ và mức độ ô nhiễm từ nhẹ đến nghiêm trọng nhất.

Vĩnh Tâm luôn tự hào là công ty xử lý nước thải hàng đầu và uy tín nhất.

TẦM NHÌN

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong lĩnh vực tham gia với những giải pháp tối ưu cho Quý Khách Hàng thông qua sự thấu hiểu, trách nhiệm và không ngừng cải tiến.

SỨ MỆNH

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong lĩnh vực tham gia với những giải pháp tối ưu cho Quý Khách Hàng thông qua sự thấu hiểu, trách nhiệm và không ngừng cải tiến.