Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nhớt chuẩn Silicone Brookfield nhiệt độ cao cho máy đo độ nhớt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

NHỚT CHUẨN SILICONE BROOKFIELD | HIỆU CHUẨN MÁY ĐO ĐỘ NHỚT BROOKFIELD

HÃNG: AMETEK BROOKFIELD – USA

Thông thường để hiệu chuẩn máy đo độ nhớt Brookfield bằng nhớt chuẩn, cần phải tiến hành ở hai điểm độ nhớt. Nhớt chuẩn Silicone Brookfield được sử dụng phổ biến nhất để hiệu chuẩn máy đo độ nhớt trong phòng thí nghiệm.

Nhớt chuẩn Silicone Brookfield là chất lỏng Newton có độ chính xác đến ± 1% giá trị độ nhớt. Nhớt chuẩn Silicone Brookfield ưu điểm nổi bật là độ ổn định nhiệt độ tuyệt vời và ít nhạy cảm với nhiệt độ hơn so với các loại dầu chuẩn. Nhớt chuẩn Silicone Brookfield được chứng nhận bởi Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia Hoa Kỳ (NIST).

Nhớt chuẩn Silicone Brookfield được cung cấp với quy cách chai thủy tinh 500mL kèm theo giấy chứng nhận hiệu chuẩn.

Mô tả:

  • Độ chính xác: ± 1% giá trị độ nhớt

  • Ổn định nhiệt độ tốt

  • Được khuyến nghị sử dụng với hầu hết các máy đo độ nhớt Brookfield

  • Tiết kiệm chi phí

  • Giá trị độ nhớt đặc biệt và hiệu chuẩn nhiệt độ có thể sản xuất theo yêu cầu

Các thang nhớt chuẩn Silicone Brookfield

Các thang Nhớt chuẩn Silicone Brookfield

Brookfield 

Part #

Nominal Viscosity cP

(mPa · s)

Temp 

°C

5 cps

5

25°C

10 cps

10

25°C

50 cps

50

25°C

100 cps

100

25°C

500 cps

500

25°C

1000 cps

1,000

25°C

5000 cps

5,000

25°C

12500 cps

12,500

25°C

30000 cps

30,000

25°C

60000 cps

60,000

25°C

100000 cps

100,000

25°C

Phụ kiện chọn thêm: Bể điều nhiệt Ametek Brookfield – USA

Để được hỗ trợ và tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM RỒNG TIẾN

ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨMCỦA AMETEK BROOKFIELD TẠI VIỆT NAM

Công ty TNHH thương mại Rồng Tiến

Về chúng tôi – CÔNG TY TNHH TM RỒNG TIẾN 

CÔNG TY TNHH TM RỒNG TIẾN là công ty chuyên tư vấn và phân phối các thiết bị trong Phòng Thí Nghiệm và Dây chuyền sản xuất cho tất cả các lĩnh vực, các ngành công nghiệp trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH TM RỒNG TIẾN được thành lập vào ngày 26 tháng 11 năm 1997. Trải qua hơn 20 năm hoạt động kinh doanh không ngừng phát triển. Cho đến hôm nay chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ, sự tín nhiệm mạnh mẽ từ phía khách hàng trong việc cung cấp, bảo trì các trang thiết bị trong phòng thí nghiệm và dây chuyền sản xuất. RỒNG TIẾN là người bạn đồng hành trong các phòng thí nghiệm của Trường Đại học, Viện Nghiên cứu, Bệnh viện và Nhà máy sản xuất như: Công nghệ sinh học, Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm, Thức ăn gia súc, Môi trường, Nông Lâm Thủy Hải sản, Chế biến Cao su, Sơn, Nhựa, Giấy – Bao bì, Dệt – Nhuộm…

Sứ mệnh và giá trị

CÔNG TY TNHH TM RỒNG TIẾN là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu về thiết bị, máy móc cho phòng thí nghiệm với chất lượng đã được khẳng định qua 20 năm, góp phần nâng cao hiệu quả và năng lực của các phòng thí nghiệm, đạt được sự tin tưởng của khách hàng.

Với phương châm mà chúng tôi luôn giữ vững “Liên tục phát triển kinh doanh”,  chúng tôi luôn không ngừng cập nhật những ứng dụng khoa học công nghệ mới, giúp khách hàng tiếp cận với những sản phẩm mới, giải pháp mới. Cùng với đó là tinh thần ” luôn lắng nghe và chia sẻ cùng Quý Khách hàng”,  chúng tôi luôn chú trọng vấn đề chăm sóc khách hàng và hậu mãi, bảo đảm tốt việc bảo trì sản phẩm, cung cấp các phụ tùng thay thế cho thiết bị sau quá trình sử dụng lâu dài với đội ngũ chuyên môn được đào tạo chính hãng, kỹ thuật cao.