Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nhớt Pacific Moto Racing SN 10W40

Giá 160,000 VND / Chai

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dầu nhớt xe máy Pacific Moto được sản xuất ở đâu:

Dầu nhớt Pacific Moto được cho là sản phẩm chuyên dụng dành cho các dòng xe máy, như xe số, xe tay ga, xe côn tay. Dầu nhớt Pacific thuốc sở hữu của Công ty Thành Thành Công, là một công ty con thuộc liên doanh nhà máy Dầu nhờn NOVO JAPAN. Các sản phẩm dầu nhớt Pacific được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, pà được pha chế từ dầu gốc cao cấp, và phụ gia nhập khẩu từ Mỹ.

Dầu nhớt Pacific Moto Racing có các ưu điểm vượt trội:

Giảm độ mài mòn, bôi trơn chi tiết hiệu quả

Giúp tăng hiệu suất hoạt động của động cơ

Giảm nhiệt độ, kéo dài tuổi thọ động cơ

Giúp động cơ hoạt động được tối ưu hóa công suất, tiết kiệm nhiên liệu.

Chống cặn bẩn, bảo vệ động cơ một cách hoàn hảo.

Nâng cao tuổi thọ động cơ

Dễ dàng khởi động

Vận hành êm ái.

Em xe ,mát máy

Tăng độ tin cậy trong suốt quá trình vận hành

Thông số kỹ thuật của dầu nhớt Pacific Moto Racing SN 10w40

Dòng dầu nhớt chính hãng 100% Full Synthetic

Jaso: MA2 / MB

API SN

SAE: 10W40

Dung tích: 0.8L, 1L , 1.3L

Sử dụng : Xe số, xe tay ga, xe côn tay.

Địa chỉ bán dầu nhớt xe máy Pacific chính hãng:​

Lưu ý: Nên thay nhớt xe máy đủ dung tích, mua nhớt ở các trung tâm nhớt chính hãng uy tín để tránh được hàng giả, kém chất lượng.

Công ty Thái Anh Tài là nhà phân phối ủy quyền của thương hiệu dầu nhớt Pacific Moto Racing tại Việt Nam.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Thái Anh Tài

Hiên nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều Hãng dầu nhớt giả, nhớt kém chất lượng đội mác hàng nhập khẩu. Nhằm đánh lừa người tiêu dùng và khách hàng. Trong khi trên thị trường hiện nay như một ma trận dầu nhớt, với hàng trăm thương hiệu, làm cho khách hàng khó có thể chọn được các sản phẩm dầu nhớt chất lượng, chính hãng để bảo vệ máy móc và thiết bị hàng tỷ đồng của mình, và ổn định quy trình sản xuất kinh doanh. Do đó  Daunhonchinhhang.vn  ra đời nhằm giúp một phần vào việc kiểm soát chất lượng đầu vào các sản phẩm dầu nhớt, mỡ bôi trơn để giúp khách hàng khi hợp tác với  Daunhonchinhhang.vn  được hoàn toàn yên tâm về chất lượng , giao hàng nhanh, cũng như giá thành hợp lý nhất.

Các sản phẩm dầu nhớt của công ty Thái Anh Tài cung cấp , đều chính hãng 100 %, có các giấy tờ đầy đủ như : COA, CO, CQ, Phiếu giao hàng, Phiếu xuất kho, Hóa đơn điện tử…

Là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về Dầu nhớt, Mỡ bôi trơn cho các nghành công nghiệp.

Là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp trên địa bàn Khu vực Bình Dương Các Tỉnh  Miền Đông Nam Bộ và cả Nước.

Các sản phẩm Thái Anh Tài cung cấp : Cam kết chính hãng 100% Từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng và khách hàng.

Tư vấn , khảo sát  nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp,và tiết kiệm nhất trong quá trình sử dụng.

Công Ty Thái Anh Tài Cung Cấp Các Sản Phẩm Dầu Nhớt, Mỡ Bôi Trơn Đa Dạng Của Các Thương Hiệu Nỗi Tiếng Như: SHL KOREA, IDEMITSU, MOBIL, SHELL, CASTROL, TOTAL, CALTEX, MOTUL, SAIGON PETRO, PETROLIMEX, TECTYL,….

VỚI CÁC SẢN PHẨM CAO CẤP :

DẦU CÔNG NGHIỆP GỒM: Dầu thủy lực, Nhớt 10, Dầu hộp số, Dầu cầu và Dầu bánh răng, Dầu cắt gọt, Dầu làm mát, Dầu chống rỉ, Dầu truyền nhiệt,Dầu tải nhiệt, Dầu bôi trơn, Dầu tôi kim loại, Dầu khe trượt, Dầu đường trượt, Dầu tẩy rửa, Dầu máy nén khí trục vít và pittong, Dầu tuần hoàn, Dầu máy biến thế, Dầu tua bin, Dầu truyền động, Dầu trục quay, Dầu máy bơm chân không, Dầu nhớt lạnh, Mỡ bôi trơn chịu nhiệt.

DẦU ĐỘNG CƠ: Ô Tô, Tàu thủy, Động cơ Diezel, Dầu động cơ Turbo tăng áp.

Công Ty có văn phòng chính và kho hàng tại Bình Dương, Và kho tại Miền Bắc Tỉnh Hưng Yên, Cùng với đội ngũ chuyên viên và kỹ sư bán hàng được đào tạo chuyên sâu, trách nhiệm cao,chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp kỹ thuật về bôi trơn của các thiết bị và máy móc, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của các nghành công nghiệp.

Đối với Quý khách hàng chúng tôi thấu hiểu rằng: Ngoài Chất lượng tốt, Giá cả hợp lý, còn là sự am hiểu về mặt kỷ thuật để tư vấn các sản phẩm sử dụng, tư vấn chuyển đổi từ các loại dầu nhớt của các hãng khác đang sử dụng,….nhằm đảm bảo hiệu quả kinh tế cao nhất và sự an toàn tuyệt đối đối với máy móc thiết bị,là tài sản nhiều tỷ đồng của Quý khách hàng.

Các Dịch Vụ Thái Anh Tài

Giao hàng tận nơi tại các Tỉnh Miền Đông Nam Bộ, Và Miền Bắc,Các Tỉnh xa công ty sẻ gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển uy tín.

Kiểm tra Test mẫu định kỳ giúp khách hàng kiểm soát dầu nhớt trong quá trình sử dụng.

Bơm dầu miễn phí cho khách hàng sử dụng số lượng lớn hoặc có yêu cầu.

Rất Mong Được Hợp Tác Với Tất Cả Quí Khách Hàng