Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tủ nấu cơm 24 khay Tuấn Minh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của Tủ nấu cơm 24 khay Tuấn Minh:

Điện áp : 380v/50hz

Kích thước : 1700x 3200 x 500mm

Số khay : 40 khay

Kích thước khay: 450 x 650x 75mm

Khả năng nấu mỗi khay: từ 5-6kg gạo

Hệ thống điện an toàn: 01 bộ

Thời gian làm chín sản phẩm: 55 -70 phút

Thời gian bảo hành : 12 tháng.

Ngoài Tủ nấu cơm 24 khay chúng tôi nhận làm theo yêu cầu của khách hàng đáp ứng mọi công suất khác nhau: 8 khay,12 khay….

6 ứng dụng của tủ nấu cơm 24 khay:

Nấu cơm thơm ngon, chín đều

Máy cũng có thể được sử dụng để tiệt trùng cho bát đĩa.

Hấp giò chả trong thời gian ngắn. (5-8kg/giò chả/khay hấp chín trong 70 – 80 phút)

Hấp hải sản, thịt gà, lạp xưởng trong vòng 30 phút.

Hấp bánh bao, bánh giò… khoảng 20 phút

Lưu ý: Thời gian hấp trên có thể thay đổi tùy vào điều kiện và kích thước thực phẩm cần hấp.

8 Lợi ích đem lại cho người dùng khi sử dụng Tủ nấu cơm 24 khay Tuấn Minh:

1. Nấu nhanh – chín đều – thơm ngon:

Nấu hấp thực phẩm bằng hơi nước nóng và áp suất nên thực phẩm chín nhanh mà vẫn giữ được nhiều dưỡng chất nhất. Đặc biệt là không bị hiện tượng ”Chỗ sống – chỗ chín” mà toàn bộ gạo được nấu sẽ chín đều.

2. Đảm bảo nấu số lượng cơm lớn mà không có lớp cháy dưới khay:

Trước đây thay vì nấu 100kg gạo thì phải có hơn 10 cái nồi cơm điện công nghiệp. Nhưng nếu sử dụng Tủ nấu cơm 24 khay thì chỉ cần 1 tủ nấu trong 1 lần và sau 55 – 70p là nấu xong.

Bạn có thể nấu vài trăm suất ăn trong 1 lần nấu với thời gian từ 55 – 70 phút. Không chỉ nấu số lượng lớn, tủ nấu cơm 24 khay còn cải thiện được nhược điểm của nồi nấu cơm điện là có lớp cháy ở đáy nồi. Khi không có lớp cháy, người nấu sẽ thu được tối đa cơm thành phẩm.

3. Tủ nấu cơm 24 khay Tuấn Minh có thể sử dụng gas, điện, lò hơi

Hiện nay, có rất nhiều khách dung thay vì sử dụng điện thì lựa chọn sử dụng gas để nấu. Vì 1 số cơ sở nấu rượu có sẵn khí bioga từ chăn nuôi để đun nấu. Việc sử dụng linh hoạt gas hoặc điện nên khi mất điện bạn có thể chuyển sang dung gas và ngược lại.

Trường hợp, dòng điện không ổn định thì nên dung gas để nấu mà cơm vẫn ngon như nấu bằng điện. Trong khi đó các loại nồi nấu cơm trên thị trường chỉ có thể sử dụng bằng điện.

Đối với các cơ sở quy mô lớn, Chúng tôi có dung lựa chọn là dung nồi hơi đốt củi để nấu. Đun bằng củi giúp tận dụng được nguồn than, củi có sẵn và giảm được chi phí sản xuất.

4. An toàn và giảm sức lao động cho người dung :

Tủ nấu cơm 24 khay Tuân Minh có thiết kế thành tủ gồm 2 lớp inox cách nhiệt bằng lớp Foam giữ nhiệt ở giữa giúp không bị thoát nhiệt ra bên ngoài. Nên rút ngắn thời gian hấp và an toàn cho người nấu không bị bỏng khi vô tình chạm vào tủ đang nấu.

Thay vì nấu nhiều nồi cơm hoặc phải cắm nhiều lần. Nhưng khi sử dụng Tủ nấu cơm 24 khay bạn chỉ cần nấu 1 lần và sau 55 – 70p là đã cơm chín. Chính vì vậy càng dùng tủ nấu cơm sớm bạn sẽ càng nhàn !

5. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, tiện lợi và sang trọng:

Tủ nấu có độ cải tiến mới với hệ thống cấp nước tự động cảm ứng. Lớp cách nhiệt cao cấp giúp tủ cơm Inox có khả năng cách nhiệt và giữ nhiệt lâu hơn hẳn các dòng tủ cơm thông thường

Hệ thống gioăng cao su cao cấp với độ đàn hồi cao cho khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống nước tuyệt đối.

Có tính năng tự động ngắt và báo động khi hệ thống vận hành thiếu an toàn.

6.Dùng điện,khí gas, lò hơi nên sạch sẽ và không có khói bụi trong phòng nấu:

Khác với những phương pháp nấu cơm bằng than củi, dầu … Không khí, khói bụi độc hại thoát ra từ các loại nhiên liệu trên ảnh hưởng đến không khí.

Nếu bạn yêu môi trường và thích những sản phẩm bảo vệ môi trường thì Tủ nấu cơm 24 khay dùng điện, khí gas, lò hơi có xử lý khói là sản phẩm ưu việt nhất.

7. Tủ nấu cơm 24 khay Tuấn Minh đảm bảo vệ sinh ATTP:

Tiêu chí đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Toàn bộ hệ thống máy được làm từ inox bền đẹp. Inox không gỉ sét, nên chất lượng cơm hay các thực phẩm khác rất thơm ngon. Ngoài ra tủ còn có thiết kế tối ưu cho phép vận hành và vệ sinh dễ dàng, nhanh gọn nhất. Việc dễ dàng vệ sinh luôn đảm bảo rằng tủ luôn sạch và cho ra thành phẩm thơm ngon – an toàn nhất.

8. Có bảng điện điều khiển vô cùng tiện lợi với nhiều tính năng.

Đèn báo nguồn khi bật công tắc

Đồng hồ báo mức nhiệt trong tủ để tiện theo dõi và điều chỉnh

Cài đặt nhiệt độ, hẹn giờ đun nấu.

Chức năng ngắt nguồn khi có sự cố.

Hướng dẫn sử dụng Tủ nấu cơm 24 khay

Bước 1: Trước khi nấu cơm, vệ sinh tủ và các khay nhôm. Kiểm tra lượng nước trong bể chứa thanh đốt, mở các đường cấp nước

Bước 2: Kết nối tủ với nguồn nước, luôn mở van để nước được bơm tự động suốt quá trình nấu.

Bước 3: Gạo đã làm sạch và cho gạo vào khay. Tùy từng công suất của tủ để cho lượng gạo phù hợp với khay chứa, dàn đều gạo. Sau khi cho gạo vào khay, đẩy các khay vào khe rãnh của tủ đã được định vị sẵn trong thiết bị một cách ngay ngắn. Đóng tủ cài chắc chắn các chốt cài, Đóng kín cửa tủ, cài đủ chốt khóa để tủ kín hơi. Bật công tắc cho tủ vận hành.

Bước 4: Khoảng 45 -50 phút là cơm chín (không tính 20 phút làm nóng tủ). Sau khi cơm chín, không mở tủ ra ngay mà chờ từ 5 đến 10 phút cho lượng nhiệt của tủ hạ xuống. Tránh trường hợp xả hơi vào người gây bỏng. Đứng xa tủ và sử dụng găng tay bảo hộ để đảm bảo an toàn. Cuối cùng là bạn mở tủ rút từng khay cơm ra

Những lưu ý khi sử dụng tủ nấu cơm 24 khay:

Không mở tủ trong khi đang nấu cơm vì sẽ dễ gây bỏng.

Trong khi nấu cơm, cần lưu ý đến lượng nước trong bể chứa thanh nhiệt. Nếu cạn thì phải bổ sung ngay tránh nước cạn thì thanh nhiệt sẽ bị cháy.

Để tủ hoạt động lâu dài, ổn định bạn nên vệ sinh tủ mỗi ngày. Tránh để thực phẩm rơi vãi bên trong mặt tủ, nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần chế biến các loại thực phẩm khác nhau.

Phải ngắt điện trước khi vệ sinh, nếu nguồn điện còn cắm thì phải rút ra.

Khi máy có vấn đề, Cần liên hệ ngay với nhà sản xuất. Không để người không có khả năng chuyên môn mở máy, sửa chữa, tháo lắp một cách tùy tiện.

Công ty cổ phần phát triển thiết bị công nghệ Tuấn Minh

Với tôn chỉ “Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công”, Thiết bị Tuấn Minh luôn nỗ lực, sáng tạo, hợp tác và chia sẻ trong mọi hoạt động kinh doanh theo định hướng trở thành Tập đoàn đầu tư uy tín, đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với lĩnh vực nòng cốt là thiết bị nhà nông, khoa học – công nghệ và đầu tư phát triển nông nghiệp  công nghệ cao trong thời ký 4.0

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

Trở thành Tập đoàn đầu tư có uy tín, đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với 03 lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: Thiết bị nhà nông; Khoa học – Công nghệ; Nông nghiệp công nghệ cao.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp của Thiết Bị Tuấn Minh bao gồm những yếu tố sau: Cùng hợp tác, Cùng sáng tạo, Cùng chia sẻ. Tại Thiết Bị Tuấn Minh chúng tôi ý thức được sức mạnh của sự hợp tác; đề cao và khuyến khích sự sáng tạo và coi triết lý “Sống là để cho đi” như nền tảng để tạo dựng một xã hội văn minh, chân thành và đồng cảm.

GIẢI THƯỞNG

Thước đo thành công của chúng tôi là sự tin tưởng của khách hàng và sự công nhận của cộng đồng. Và những giải thưởng chính là trái ngọt cho mọi nỗ lực trong lao động của Thiết Bị Tuấn Minh thuộc Agritech Việt Nam.

CƠ CẤU TỔ CHỨC

Dù bạn là ai, tuổi của bạn là gì, tại Thiết Bị Tuấn Minh, bạn sẽ được chia sẻ, hợp tác bằng lòng nhiệt thành nhất để cùng tỏa sáng và phát triển cho nền nông nghiệp Việt Nam.

MẠNG LƯỚI

“Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công” là tôn chỉ hoạt động của Thiết Bị Tuấn Minh nhằm đạt được mục tiêu trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu, phát triển bền vững và trở thành sân chơi văn minh đầy cảm hứng sáng tạo, là niềm tự hào của những con người ưu tú, chuyên nghiệp và nhiệt thành.