Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Panel cách nhiệt

Giá 195,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Những công trình lớn, kín thường có mức độ vọng âm rất lớn, điều này gây rất nhiều phiền hà cho chủ đầu tư vì ảnh hưởng tới những người xung quanh hay đơn giản là muốn một không gian riêng tư nhưng trong nói gì ngoài đều nghe được.

Giải quyết bài toán này như thế nào?

Tấm Panel cách âm cách nhiệt hiệu quả là giải pháp hoàn hảo nhất. Panel cách âm hay còn gọi là panel cách nhiệt, panel chống nóng, panel chống cháy. Đơn giản vì cấu tạo của các loại panel này đạt đủ các tiêu chuẩn như cách âm – cách nhiệt – chống nóng – chống cháy.

Panel cách âm được cấu tạo như  thế nào?

Panel cách âm là loại vật liệu mới, tương đối đặc biệt. Được thiết kế chia làm 3 lớp và được xử lý dán lại với nhau. Vì vậy đôi khi người ta còn gọi nó với cái tên là panel dán cách âm cách nhiệt.

Lớp thứ 1: Tôn lạnh mạ màu:

Lớp này được xử lý đặc thù bởi tôn lạnh mạ màu. Giúp cho bề mặt sáng bóng, không bị ăn mòn bởi các yêu tố thời tiết như mưa gió…v.v hay sự oxi hóa của không khí v.v.

Ngoài ra lớp này cũng tạo nên mỹ quan cho ngồi nhà của bạn nên đa phần được sơn các màu giả ngói.

Lớp thứ 2: Các loại xốp cách âm cách nhiệt:

Lớp này được làm từ các vật liệu cách âm cách nhiệt như xốp EPS, Pu, bông khoáng, bông thủy tinh…. Đây đều là những vật liệu khó cháy. Độ hút ẩm thấp, giúp chống thấm, chống cháy cách nhiệt hiệu quả.

Các vật liệu được làm đặc thù từ các hạt poly được kích nở ở điều kiện thích hợp.

Lớp thứ 3: Lớp tôn lạnh bên trong:

Lớp này được sơn đặc biệt đa phần là màu trắng sữa để làm cho căn nhà của bạn trong bắt mắt hơn khi nhìn từ bên trong. Ngoài ra chi tiết này có thể giả trần hoặc mang lại cảm giác thẩm mĩ nếu chủ thầu không thi công trần như ở các công xưởng, nhà máy ..v.v.

Ứng dụng của loại panel cách âm cách nhiệt:

Đây là vật liệu mới, nhưng được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng. Thực sự hữu ích khi thi công các công trình:

- Nhà ở

- Công ty

- Công xưởng

- Nhà máy

- Kho lạnh

- Phòng sạch

- Phòng cách âm

v.v.v

Địa chỉ mua Panel cách âm uy tín:

Nói qua về ưu điểm cũng như các ứng dụng của panel cách âm cách nhiệt, chắc hẳn các khách hàng cũng “ưng cái bụng rồi” đúng không.

Nhưng việc lựa chọn cho mình một địa điểm uy tín để mua, tư vấn lắp đặt, thi công thì không hề dễ dàng. Hiện nay có rất nhiều nhà máy đại lý lớn nhỏ.

Nhưng sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các ông Công ty TNHH Triệu Hổ. Vì sao phải chọn công ty này?

- Uy tín, là đơn vị liên doanh với các nhà máy Hoa Sen, Đông Á,  Việt Nhật ..v.v

- Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hợp lý

- Bảo hành, đổi trả đầy đủ. Click website để xem chi tiết.

- Chính sách vận chuyển miễn phí cho khách hàng xa

- Cam kết sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn

Công ty TNHH Triệu Hổ

Công ty TNHH Triệu Hổ chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất, sự hiện diện của chúng tôi nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, giải pháp và lợi ích thiết thực cho khách hàng.

1.  SỨ MỆNH: Đem lại sự an tâm và những lựa chọn hợp lý cho khách hàng

2. TẦM NHÌN: Là nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và lớn nhất Việt Nam

3. SLOGAN: Sinh ra là để phục vụ

4. GIÁ TRỊ CÔNG TY

An tâm: Tất cả những sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp đều nhằm đem lại những lợi ích và phù hợp với yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng. Đồng thời, Triệu Hổ là nơi mà tất cả nhân viên luôn cảm thấy an tâm khi làm việc, là một môi trường luôn được cải thiện liên tục.

Công bằng: Hoạt động của chúng tôi được cung cấp đến mọi khách hàng là như nhau. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Và trong môi trường làm việc của mình, mỗi cá nhân đều có thể phát huy hết khả năng của bản thân trong sự công bằng và tình anh em bạn hữu.

Hiệu quả: Chúng tôi giảm thiểu tối đa lãng phí trong quy trình vận hành để đem lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

Trách nhiệm: Triệu Hổ hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do mình cung cấp. Luôn lắng nghe và giải quyết vấn đề của khách hàng một cách triệt để mọi lúc mọi nơi.

Định hướng khách hàng: Tất cả các hoạt động của công ty đều nhằm mục đích thỏa mãn khách hàng nhiều hơn nữa. Bằng sự tôn trọng, lắng nghe những yêu cầu, thấu hiểu mọi mong đợi của khách hàng, chúng tôi tin rằng sẽ đem sự thỏa mãn cho đối tác của mình.

Cùng nhau phát triển: Triệu Hổ là đối tác tin tưởng để đồng hành cùng với sự phát triển của khách hàng; và là một môi trường làm việc tuyệt vời, luôn tạo cơ hội để tất cả nhân viên cùng phát triển với công ty.

5. SẢN PHẨM

Panel cách âm cách nhiệt

Tôn cách nhiệt

Tôn lấy sáng

Tấm trần

Vật liệu cách âm cách nhiệt.