Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm ERP dành cho ngành Logistics - Smart TMS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm ERP dành cho ngành Logistics - Smart TMS được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại. Giải thuật thông minh cung cấp những công cụ tối ưu kế hoạch vận tải, tuyến đường nhằm giảm thiểu chi phí vận hành và tối đa hóa năng suất phương tiện.

 Khai thác tối đa tài sản đã đầu tư (lượt quay đầu/xe, tỷ lệ xe chạy có hàng,..)

 Giám sát chi phí vận hành (xăng dầu, sửa chữa bảo trì,..) và quản lý tài xế, v.v.

Tự động và chuẩn hóa quy trình làm việc, cung cấp các phương án thay thế, điều chỉnh kế hoạch một cách linh hoạt và hiệu quả khi có sự cố xảy ra đối với phương tiện vận tải.

Hệ thống BI tự động chuyển dữ liệu thành các báo cáo trực quan, dễ sử dụng. Với khả năng tổng hợp và phân tích dữ liệu của mình, hệ thống BI tự động chuyển dữ liệu thành các dạng dashboards (bảng báo cáo), hình ảnh visual,… cho phép người dùng xem và hiểu dữ liệu một cách dễ dàng hơn. Người dùng có thể xem các báo cáo từ tổng quan tới chi tiết các bộ phận, các trường thông tin cụ thể ở bất cứ đâu vào lúc nào.

Công ty cổ phần giải pháp thông minh xanh

GSOT - GIẢI PHÁP THÔNG MINH XANH

 

 

Tư vấn, xây dựng và cung cấp các phần mềm thông minh theo yêu cầu.

Sử dụng các công nghệ hiện đại như IoT, AI, Bigdata,... nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản trị và điều hành của doanh nghiệp, tổ chức.

CÁC SẢN PHẨM TIÊU BIỂU CỦA GSOT NHƯ LÀ: Các hệ thống ERP trong lĩnh vực vận tải, kho bãi, kiểm định đo lường, xây dựng, chăn nuôi, thương mại dịch vụ.

 

 

Các phân hệ chức năng riêng lẻ như G-TMS (Hệ thống điều phối vận tải và giao nhận) Hệ thống G-CMS (Hệ thống quản lý kho bãi, sửa chữa Container) Hệ thống G-SmartHRMS (Hệ thống quản lý nhân sự thông minh), G-SmartEnvi (Hệ thống quản lý môi trường thông minh) Hệ thống Đấu thầu online, G-SmartEdu (Hệ thống quản lý giáo dục),…