Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý bán hàng Smartshop

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm quản lý bán hàng smartshop sẵn sàng nâng cấp lên phiên bản cao hơn để đáp ứng yêu cầu quản lý, mở rộng về quy mô kinh doanh dạng chuỗi cửa hàng bán hàng thời trang.

Tính năng:

- Quản lý khách hàng

- Quản lý hàng hóa

- Quản lý bán hàng

- Quản lý báo giá

- Quản lý đơn đặt hàng

- Quản lý trả hàng

- Thiết lập các chương trình khuyến mãi

- Quản lý kho

- Quản lý mua hàng

- Quản lý thu – chi- Quỹ tiền

- Hệ thống báo cáo

- Quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả

Công ty TNHH phát triển công nghệ Skytech

Công ty TNHH Phát triển Công nghệ SkyTech được thành lập từ tháng 03 năm 2018 tại thành phố Đà Nẵng, gọi tắt là SkyTech. Lĩnh vực hoạt động chính:

 

 

- Tư vấn và thiết kế giải pháp công nghệ thông tin

- Xây dựng phần mềm

- Thiết kế và xây dựng giải pháp cổng thông tin điện tử

- Thiết kế và xây dựng giải pháp cổng thông tin chính phủ điện tử Sharepoint

- Tư vấn và thiết kế website

- Tư vấn và triển khai các dịch vụ Digital Marketing

 

 

Qua một chặng đường xây dựng và phát triển, SkyTech đã khẳng định được vi trí của mình trong ngành công nghệ thông tin. Chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển với sứ mệnh cung cấp những giải pháp công nghệ thông tin, phần mềm, sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng.

SkyTech quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới để áp dụng cho các sản phẩm của thị trường trong nước.

 

 

Tiêu chuẩn mà chúng tôi áp dụng cho việc xây dựng phần mềm là ISO 9001 và CMMI. Ngoài ra chúng tôi áp dụng các quy trình chuẩn quốc tế (industry standard) như Agile, Scrum cho việc xây dựng phần mềm cho khách hàng nước ngoài.

Chúng tôi luôn tự tin với những công nghệ giải pháp đưa ra đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với SkyTech, quý khách hàng không chỉ yên tâm về sản phẩm mà còn cảm nhận được sự nhiệt huyết đam mê công nghệ của đội ngũ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm