Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý Gara ERPViet 3S

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm quản lý Gara 3S

3S là viết tắt của Showroom – Service – Spare parts, có nghĩa là Trưng bày – Dịch vụ - Phụ tùng. Điều này có nghĩa đại lý “đạt chuẩn” 3S có không gian trưng bày xe mới, có thể cung cấp các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng, đồng thời, có nguồn cung phụ tùng chính hãng. Với các điểm dịch vụ 2S, người dùng chỉ có dịch vụ sửa chữa và có thể mua phụ tùng. Trong khi đó, đại lý 1S chỉ bán xe mới, không cung cấp các dịch vụ kĩ thuật kèm theo.

Mặc dù đại lý 3S yêu cầu đầu tư lớn, nhưng thường dễ dàng giữ chân khách hàng bởi nhiều lý do. Bên cạnh việc có thể cung cấp trọn gói các dịch vụ, những điểm kinh doanh này thường hội tụ đủ điều kiện để đầu tư thêm các dịch vụ giá trị gia tăng, hạ tầng chăm sóc, giúp tăng sự hài lòng từ phía khách hàng.

Lợi ích của phần mềm quản lý Gara

Phần mềm quản lý Gara ERPViet 3S hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý các đại lý gara ô tô 3S hiệu quả, cụ thể là: 

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng: giữ chân khách hàng trung thành & thu hút thêm các khách hàng mới

Quản lý quy trình vận hành kinh doanh hiệu quả: tối ưu quy trình hoạt động, loại bỏ các thao tác công việc thủ công

Dễ dàng kiểm soát các nguồn lực: nắm được các công việc nhân viên thực hiện, theo dõi các chi phí, doanh thu theo thời gian thực

Theo dõi các báo cáo doanh thu trực quan được tổng hợp tự động từ bất kỳ đâu, giảm thời gian báo cáo không cần thiết

Chức năng của phần mềm ERPViet 3S

Phần mềm quản lý Gara ô tô ERPViet 3S cung cấp đa dạng các chức năng hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

- Quản lý sửa chữa bảo hành

​+ Quản lý đặt lịch sửa chữa

+ Quản lý tiếp nhận xe

+ Quản lý chi tiết kiểm tu xe

+ Quản lý báo giá sửa chữa, bảo hành, bảo hiểm

+ Quản lý lệnh sửa chữa

+ Quản lý tiến độ lệnh sửa chữa

+ Quản lý giao việc sửa chữa

+ Quản lý thu hồi hàng hỏng và trả lại

- Quản lý kế toán

​+ Quản lý công nợ KH

+ Quản lý công nợ NCC mua hàng

+ Quản lý ghi nhận công nợ NCC bảo hành

+ Quản lý thanh toán

+ Đối trừ công nợ KH/NCC

+ Quản lý giá thành sửa chữa

- Quản lý chăm sóc khách hàng CRM:

​+ Quản lý thông tin khách hàng

+ Quản lý thông tin xe và lịch sử sửa chữa bảo hành xe

+ Quản lý booking sửa chữa

+ Quản lý nhắc việc chăm sóc sau sửa chữa

+ Quản lý khiếu nại khách hàng sau dịch vụ

- Quản lý kho: quản lý nhập, xuất, tồn kho, điều chỉnh tồn, điều chuyển nội bộ, thẻ kho​

- Quản lý nhân sự

​​- Quản lý đa công ty/đa chi nhánh

Công ty TNHH IZISolution

Để mở khóa các câu hỏi trên, doanh nghiệp chỉ cần sở hữu "chìa khóa vàng" - phần mềm quản trị doanh nghiệp.

IZISolution là đơn vị dẫn đầu trong việc thực thi số hóa tại các doanh nghiệp Việt Nam.

Sứ mệnh của IZISolution chính là đem đến giải pháp công nghệ thông minh, sáng tạo và đột phá nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt quản lý nguồn lực hiệu quả, nâng cao hiệu suất vận hành, hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng. 

Với tư duy và đường lối đúng đắn, IZISolution đã đạt được những bước tiến nhất định, trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc thực thi số hóa tại các doanh nghiệp. 

Giá trị cốt lõi 

IZISolution luôn tin tưởng và đề cao các giá trị cốt lõi sau:

Lấy khách hàng làm trọng tâm. Sự tín nhiệm của khách hàng tạo nên sức mạnh cho IZISolution.

Nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng, cộng sự, đối tác và của cộng đồng, đem lại những giá trị đích thực cho cuộc sống và xã hội.

Yếu tố con người là yếu tố mang tính quyết định đối với sự thành công của doanh nghiệp và đó cũng là tài sản quý nhất của IZISolution. Với IZISolution, mỗi nhân viên là một cộng sự

Đoàn kết, sáng tạo và đổi mới không ngừng: Đây chính là nền tảng cấu thành sự phát triển và là kim chỉ nam định hình hướng đi cho toàn thể nhân viên của IZISolution

Văn hóa công ty

IZISolution xây dựng một môi trường thân thiện, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt. Không gian làm việc hiện đại, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, phát huy tính tự chủ trong công việc.

Chúng tôi tin rằng, đầu tư vào con người chính là khoản đầu tư giá trị nhất.

Mỗi thành viên IZISolution, dù ở vị trí nào, đều là những mắt xích vô cùng quan trọng hình thành nên nền móng vững chắc cho ngôi nhà chung IZISolution. Việc phát triển cá nhân, con người luôn được lãnh đạo của IZISolution đề cao. Nhiều cá nhân hạnh phúc sẽ hình thành nên một tập thể hạnh phúc và vững bền. Đó cũng chính là một trong những triết lý mà các nhà lãnh đạo IZISolution luôn đề cao.

IZISolution thường xuyên tiến hành các buổi đào tạo nội bộ và cử các cá nhân tiêu biểu tham gia các khóa học bên ngoài để nâng cao tay nghề chuyên môn, hoàn thiện kỹ năng mềm, trở thành một người không những có tài năng mà còn có đạo đức nghề nghiệp.

Quy trình quản trị

Quan điểm của IZISolution trong phát triển kinh doanh, xây dựng các mối quan hệ với các đối tác (nhân viên, khách hàng, cộng đồng): bền vững, lâu dài, tin cậy.

Đối với nhân viên: không chỉ là nơi làm công ăn lương, mà còn là nơi phát triển nghề nghiệp, xây dựng sự nghiệp, công ty là một phần quan trọng trong việc tạo dựng cuộc sống hạnh phúc. 

Đối với khách hàng: không chỉ cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp, mà còn trở thành đối tác lâu dài, hợp tác cùng phát triển.

Đối với cộng đồng, xã hội: tập trung đóng góp, hỗ trợ để mang đến những giá trị lâu dài.

Dịch vụ

IZISolution cung ứng đa dạng các dịch vụ nền tảng về CNTT, đặc biệt là các giải pháp phần mềm liên quan trực tiếp và gián tiếp đến quá trình hoạch định và điều hành doanh nghiệp của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Các dịch vụ chính:

Tư vấn Hệ thống CNTT & Chuyển đổi số

Tư vấn & Triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp

 

Tư vấn & Triển khai Digital Marketing

​Tư vấn & Triển khai BI (Business Intelligence)

Tư vấn & Triển khai Smart Factory