Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý tài liệu số Epicor ECM/ DocStar

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Epicor ECM / DocStar là giải pháp phần mềm quản lý tài liệu số, được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Phần mềm Epicor.

Docstar giúp các doanh nghiệp tự động hoá quy trình khi tích hợp số liệu, chứng từ với các phần mềm khác. Từ đó đẩy nhanh tốc độ vận hành, giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.

Thêm một yếu tố vô cùng quan trọng, mọi thông tin lưu trữ trong hệ thống đều được bảo mật nhờ công nghệ tân tiến của Tập đoàn Phần mềm Epicor cũng như quy trình triển khai hệ thống chuyên nghiệp của Data V Tech.

Tập đoàn phần mềm Epicor

Với phương châm “cùng nhà sản xuất, vì nhà sản xuất”, Tập đoàn Phần mềm Epicor là nhà cung cấp giải pháp đáng tin cậy cho doanh nghiệp sản xuất trên toàn cầu.

Với gần 50 năm trong ngành phát triển phần mềm, 21.000 khách hàng ở trên 150 quốc gia và 4.300 nhân viên, Epicor liên tục nằm trong số các doanh nghiệp đi đầu về chất lượng giải pháp công nghệ.

Công ty TNHH giải pháp Data V Tech

Data V Tech là đối tác chiến lược của Tập đoàn Phần mềm Epicor tại Việt Nam và Australia. Công ty cũng là đơn vị trực tiếp phát triển tính năng kế toán dành riêng cho quốc gia (CSF) của Kinetic (phần mềm Epicor ERP chuyên biệt cho ngành sản xuất), đảm bảo khả năng tương thích với hệ thống kế toán của Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm với các  giải pháp phần mềm của Epicor từ những phiên bản đời đầu, Data V Tech luôn là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp có tham vọng tăng trưởng cao và đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế.

Công ty TNHH giải pháp Data V Tech

Data V Tech tự hào là đại diện chính thức của Tập đoàn Phần mềm Epicor tại Úc, Hồng Kong, và Việt Nam. Chúng tôi cũng là Đối Tác Liên Minh của Epicor, đơn vị phát triển Chức Năng Kế Toán Dành Riêng Cho Quốc Gia (CSF) của Kinetic và đảm bảo khả năng tương thích với hệ thống kế toán của Việt Nam.

Các chuyên gia tư vấn triển khai Epicor của chúng tôi đã làm việc hơn 20 năm với các nhà lãnh đạo công nghiệp và các tập đoàn đa ngành, từ các sản phẩm Epicor phiên bản đầu tiên đến nay: Epicor Enterprise, Vantage và phiên bản gần đây nhất, Epicor Kinetic.

Chúng tôi liên tục đổi mới và tiến xa hơn việc thu thập dữ liệu đơn giản. Ứng dụng Di động Pocket V nâng tính di động của Epicor ERP lên một tầm cao mới, tối ưu hóa công nghệ công nghiệp 4.0, hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của doanh nghiệp.