Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý trang thiết bị Ehis

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ngày nay, nhu cầu máy móc, trang thiết bị phục vụ công tác khám chữa bệnh trong bệnh viện ngày một tăng dẫn đến việc quản lý tài sản thiết bị bệnh viện ngày một khó khăn với các giấy tờ hồ sơ thủ tục. Công tác quản lý trang thiết bị mất rất nhiều thời gian trong việc truy xuất, tìm kiếm, thống kê, quản lý bảo trì, sửa chữa máy móc thiết bị…

Nhận thấy những khó khăn trên, Phần mềm quản lý trang thiết bị Ehis ra đời nhằm mục tiêu cải thiện công tác quản lý trang thiết bị tại bệnh viện ngày càng chặt chẽ, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRANG THIẾT BỊ EHIS MANG GỒM NHỮNG TÍNH NĂNG CỤ THỂ: 

1. Quản lý kế hoạch mua sắm thiết bị và chức năng duyệt yêu cầu mua sắm:

Phần mềm cho phép lập kế hoạch dự trù mua sắm trang thiết bị hàng tháng, quý, năm theo mẫu dự trù quy định của Bộ Y tế, Sở Y tế ban hành.

Đối với các bộ quản lý sẽ xem xét, đánh giá kế hoạch dự trù là phù hợp hoặc không phù hợp. Trường hợp không phù hợp có thể tiến hành sửa chữa, thay đổi thêm vào danh sách dự trù hoặc xóa khỏi danh sách dự trù cho đúng với yêu cầu đặt ra. Sau đó tiến hành duyệt kế hoạch dự trù và tổ chức thực hiện.

 

2. Quản lý bảo hành, bảo trì và sửa chữa:

Phần mềm tổng hợp và ghi nhận thông tin bảo hành theo hợp đồng cung cấp thiết bị. Trường hợp các bảo hành sắp hết thời hạn bảo hành (còn 1 tháng bảo hành), phần mềm sẽ tiến hành thông báo (cảnh báo) để người quản lý nắm rõ để đưa ra quyết định gia hạn hoặc kết thúc (sau 1 tháng) hợp đồng bảo hành trang thiết bị.

Khi trang thiết bị tiến hành công tác bảo trì hoặc bị hỏng hóc và sửa chữa, người quản lý trang thiết bị đó chỉ cần tạo lập phiếu bảo trì hoặc bảo hành, sửa chữa trên phần mềm. Phần mềm sẽ tiếp nhận và gửi thông báo để gửi yêu cầu đến bộ phận kỹ thuật thực hiện yêu cầu bảo trì, bảo hành, sửa chữa.

Báo cáo và quản lý chi tiết kết quả bảo hành.

 

3. Quản lý hợp đồng mua sắm trang thiết bị:

Quản lý hợp đồng với khách hàng

+ Hợp đồng cung cấp thiết bị

+ Hợp đồng dịch vụ sửa chữa /bảo dưỡng /bảo trì

Quản lý hợp đồng với nhà cung cấp

+ Nhà cung cấp trong nước.

+ Nhập khẩu (có thể mở rộng nghiệp vụ Nhập khẩu).

 

 

4. Quản lý điều chuyển trang thiết bị:

Xây dựng phiếu điều chỉnh trang thiết bị, sử dụng cho việc điều chuyển trang thiết bị trong nội bộ cơ quan (từ khoa phòng – bộ phận sử dụng này sang khoa phòng – bộ phận sử dụng khác) và điều chuyển trang thiết bị cho các bệnh viện khác sử dụng.

 

5. Quản lý thông tin cho thuê/ mượn trang thiết bị:

Thông tin cho thuê/mượn trang thiết bị đối với:

Các đơn vị, trung tâm hoặc bệnh viện cấp trên

Các đơn vị, trung tâm  hoặc bệnh viện ngang cấp

Các đơn vị, trung tâm hoặc bệnh viện cấp dưới.

Quản lý chặt chẽ về đối tượng cho thuê/mượn, thời gian và các điều kiện, thỏa thuận cụ thể, giúp người quản lý nắm rõ ràng, chính xác, minh bạch về công tác sử dụng trang thiết bị trong đơn vị.

 

6. Quản lý kho: 

Quản lý danh mục mặt hàng.

Quản lý tồn kho: Thực tế/Kế hoạch (kế hoạch nhập / xuất trong tương lai).

Quản lý yêu cầu xuất hàng/đặt hàng

 

7. Quản lý các báo cáo, thống kê: 

Báo cáo dự trù thiết bị

Báo cáo nhập mới thiết bị

Báo cáo danh sách thiết bị hiện có tại bệnh viện

Báo cáo danh sách thiết bị hiện có tại bệnh viện theo nhóm thiết bị

Báo cáo cấp phát trang thiết bị cho khoa phòng

Báo cáo điều chuyển thiết bị

Báo cáo tình hình bảo dưỡng thiết bị

Báo cáo thiết bị đã/đang sửa chữa

Báo cáo danh sách thiết bị chờ thanh lý

Báo cáo thiết bị đã thanh lý

Lý lịch thiết bị

Báo cáo tổng hợp nhập xuất tồn thiết bị

… (các báo cáo khác theo yêu cầu của bệnh viện)

 

 

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy chọn EHIS Song Ân để chúng tôi được phục vụ bạn. Hãy liên hệ ngay đến số điện thoại 028 7774 5999 hoặc email info@ehis.vn để nhận được sự tư vấn tận tâm, tận tình, tận lực. 

Anh/chị có thể tham khảo thêm sản phẩm tại đây: https://ehis.vn/phan-mem-quan-ly-trang-thiet-bi-ehis/

EHIS - Một lần sử dụng, một đời để nhớ !

CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM

 

 

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân

Vì Sao Chọn Chúng Tôi ?

Trong lĩnh vực Y tế, Bộ Y tế đã có Chỉ thị 02/CT-BYT về việc đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong ngành y tế nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động của ngành, đồng thời ban hành luật Bảo hiểm Y tế; thông qua Luật Khám bệnh, chữa bệnh; khuyến khích các bệnh viện tự chủ về tài chính và con người, tăng cường sự đầu tư vào công nghệ và các thiết bị hiện đại trong công tác khám và chữa bệnh được hiệu quả hơn. 

Đáp ứng lại các mục tiêu của quốc gia, năm 2009, công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân chính thức được thành lập. Là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin phục vụ ngành y tế, với mong muốn được góp phần vào sự phát triển của đất nước, an sinh xã hội, nhất là trong lĩnh vực phần mềm quản lý y tế, Song Ân đã và đang từng bước tiếp tục xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái phần mềm quản lý khám và chữa bệnh để phục vụ cho ngành y tế. 

Hiện hệ thống sản phẩm phần mềm của Song Ân đã và đang được tin dùng ở hơn 50 bệnh viện, 1000 phòng khám và trạm y tế xã, phường, 5000 nhà thuốc và 1 viện dưỡng lão trải dài trên khắp cả nước, từ bắc tới nam, hỗ trợ tối ưu công tác khám chữa bệnh.

Song song đó, Song Ân còn là đơn vị uy tín cung cấp các trang thiết bị phần cứng hiện đại và tân tiến cho các đơn vị, bệnh viện trải dài trên khắp địa bàn cả nước.

10 năm hình thành, phát triển là 10 năm không ngừng phấn đấu vươn lên của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Song Ân, vượt qua bao khó khăn và thử thách, Ehis Song Ân đã gặt hái được những thành tựu đáng tự hào. Sự tin tưởng của khách hàng đang tin dùng, đồng hành cùng phần mềm Song Ân là minh chứng rõ ràng nhất. Với giải ba cuộc thi Y tế thông minh 2018, Ehis Song Ân đã thành công khẳng định vị thế của một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực CNTT cung cấp phần mềm quản lý phục vụ ngành y tế.