Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Puly gang theo yêu cầu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đúc gang đúc nhôm theo yêu cầu chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm cơ khí chính xác trên các vật liệu gang. Chủ yếu là : puly , gối đỡ , ghi lò … Phục vụ  trong ngành công nông nghiệp. Ngoài các sản phẩm thông dụng chúng tôi còn thiết kế tạo mẫu đặc thù. Theo mọi yều cầu đặt hàng của quý khách.

Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại. Có độ chính xác cao. Phương châm sản xuất của chúng tôi là: kiểm tra trong từng công đoạn để cho ra sản phẩm. “chất lượng ,thẩm mỹ,chính xác” .Đó là niềm tự hào của chúng tôi.

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng. Để làm động lực tích cực cho công ty chúng tôi ngày càng phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn.

ĐÚC PULY GANG THEO YÊU CẦU

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đúc gang, đúc puly, chi tiết máy… Quý khách có bất cứ nhu cầu gì ,hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ trên sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu.

Công ty TNHH Anh Minh

Hình thành và phát triển từ những năm 1990, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đúc gang thép, luyện kim công nghệ tiên tiến, hiện đại ….

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Sản phẩm của chúng tôi gồm:

– Máy bơm nước

– Bếp ga

– Bánh răng, bánh đà, bánh goong thép

– Van nước, van dầu,..

– Động cơ, hộp số,..

– Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm của mình chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Ngành nghề kinh doanh

Bếp Gas (Đơn, Đôi, Hồng Ngoại, Âm) – Bán Buôn Và Bán Lẻ Bếp Gas

Máy Bơm Công Nghiệp

Đúc Chi Tiết – Đồng, Nhôm, Sắt, Thép (Chính Xác Theo Yêu Cầu)

Bánh Răng (Bánh Răng Trụ, Côn, Xoắn,..)

Van Nước

Con Lăn Công Nghiệp

Sản phẩm dịch vụ

Bánh đà

Bánh răng xoay

Bếp ga đôi

Bếp ga đơn

Con lăn công nghiệp

Đúc chi tiết gang

Gang đúc

Hộp số và động cơ

Máy bơm nước công nghiệp