Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Relay Idec RU4S 220V 6A, 14 chân dẹp, có đèn

Giá 79,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Relay trung gian RU4S 14 chân, Imax = 6A, có đèn là sản phẩm thuộc dòng Relay cao cấp của hãng Idec - thương hiệu đến từ Nhật.

Cấu tạo relay có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, không dùng dây dẫn bên trong. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng phân biệt điện áp cuộn coil bằng cách phân biệt màu sắc trên mặt trước của Relay.

Đặc biệt sản phẩm có chức năng test không điện, với chức năng này người dùng có thể kiểm tra hoạt động của relay mà không cần cấp nguồn cho cuộn dây.

Tiếp điểm của Relay IDEC 4 cực được thiết kế có thể chịu được dòng điện lớn: 10A (RU2S), 6A (RU4S), 5A (RN2S), 3A (RN4S). Đế Relay có 2 kiểu: Loại chân đế và loại cắm board. Sản phẩm Relay IDEC luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn về môi trường và đạt được tiêu chuẩn về chất lượng như: UL,CSA, c-UL, EN và được sản xuất hoàn toàn ơ Nhật, Với những ưu điểm trên người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm này.

Kích thước sản phẩm (mm)

Sơ đồ chân

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Hữu Duy

Diencity.com được biết đến là kênh thương mại điện tử (TMĐT) chuyên cung cấp các thiết bị điện hàng đầu Việt Nam. Hiện nay sản phẩm do chúng tôi cung cấp đã và đang có mặt ở hầu hết các khu công nghiệp trọng điểm trong cả nước. Các thiết bị mà chúng tôi phân phối đến từ các thương hiệu nổi tiếng bao gồm các mặt hàng thông dụng như:

Phụ kiện tủ điện: Nút nhấn, đèn báo, công tắc, Relay kiếng, đầu cos, đồng hồ đo, biến dòng…

Thiết bị đóng cắt: MCB, MCCB, ELCB, Contactor, RCBO,…

Thiết bị tự động: Biến tần,  PLC, …

Với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, mang sự đặc trưng của ngành điện, diencity.com sẽ luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Khi mua hàng tại diencity.com, Quý khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích như sau:

Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi. Hàng hóa đảm bảo chất lượng và xuất xứ rõ ràng.

Giá cả cạnh tranh, có chính sách giá hỗ trợ cho các khách hàng thường xuyên.

Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tận tình trước-trong-sau khi mua hàng.

Diencity.com luôn có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào các dịp lễ, tết.

Khi có nhu cầu về Thiết bị điện công nghiệp hay cần tư vấn về kỹ thuật quý khách hàng đừng ngần ngại, hãy  liên hệ ngay với với chúng tôi. Rất mong được hợp tác và nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!