Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sản phẩm R&D

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sản phẩm R&D

Katit

Katit là phiên bản của Agro-Shelef của "Summer-Oil". Các loại dầu mùa hè thường được sản xuất từ dầu mỏ nhưng sản phẩm Katit của chúng tôi được làm từ dầu thực vật, cho phép người trồng cây tận dụng những đặc tính tốt sau đây: không độc hại, không gây hại cho cây trồng, khả năng pha trộn an toàn với các loại thuốc trừ sâu khác và thực hiện việc phun tối thiểu hoặc không có hạn chế.

Katit được thiết kế để tiếp cận thị trường chanh và các loại cây trồng như cải, hạt cải dầu, cà rốt, v.v.

PLM

Khả năng đuổi côn trùng của PLM mang lại một cách tiếp cận khác với một số loại sâu bệnh - giữ chúng xa khỏi cây trồng.

Sâu bệnh phát triển những khả năng đặc biệt để tránh thuốc trừ sâu; một số ẩn náu và sinh sản trong các khu vực không thể tiếp cận được một cách đầy đủ bằng cách sử dụng máy phun thông thường, một số phát triển sự kháng cự với một số loại thuốc trừ sâu.

Bằng cách thử nghiệm các chiết xuất thực vật độc đáo trong vài năm và tìm hiểu về khả năng đuổi côn trùng của các công thức của chúng tôi, chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm có khả năng đuổi một số loại sâu bệnh khó chịu khỏi vườn trồng bằng cách phun nó mỗi 5 đến 10 ngày.

Công ty Shaham