Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sàn phẳng UBOT công nghệ Châu Âu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giải pháp sử dụng hộp UBOT – Hộp định hình tạo rỗng làm từ nhựa tái chế Polypropylene để tạo nên sàn phẳng không dầm vượt nhịp lớn.

Từ 2012, LPC được chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Daliform Group (Italia) và tiếp phát triển, hoàn thiện giải pháp. Được triển khai ở hàng trăm công trình dự án quy mô lớn nhỏ trong và ngoài nước, đến nay, UBOT Beton là giải pháp sàn phẳng vượt nhịp lớn hàng đầu Việt Nam.

Nay với giải pháp UBOT, công trình trở nên thông thoáng, đẹp mắt về mặt kiến trúc, dễ dàng bố trí công năng cho hợp lý trong khi vẫn đảm bảo chất lượng xây dựng cần có.

UBOT là cốp pha bằng nhựa tái chế Polypropylene sử dụng trong kết cấu sàn và móng bè. UBOT có cấu tạo đặc biệt gồm 4 chân trụ và 1 chân giữa hình côn, cùng với các thanh nối liên kết tạo ra một hệ thống dầm chữ I vuông góc nằm giữa lớp sàn bê tông trên và dưới.

Việc đặt UBOT vào lấy đi phần bê tông không làm việc giúp giảm trọng lượng sàn, giảm lượng bê tông và thép sử dụng, đồng thời giúp sàn vượt nhịp lên đến 20m tạo không gian thông thoáng thẩm mỹ cho công trình.

CẤU TẠO HỘP NHỰA UBOT

HỘP UBOT

Hộp rỗng làm từ nhựa tái chế polypropylene, được đặt vào trong sàn lấy đi phần bê tông không làm việc và mục đích sử dụng để tạo rỗng cho sàn.

 KÍCH THƯỚC HỘP: 52 X 52cm

Chiều cao: 9, 13, 16, 17, 20, 24, 28 cm.

Chân hộp: Có 4 chân côn 4 góc và 1 chân côn giữa hộp, có chiều cao biến thiên từ 5 – 10 cm.

THANH NỐI LIÊN KẾT CÁC UBOT

Các Hộp UBOTđược liên kết với nhau bởi thanh nối. Thanh nối này có kích thước biến thiên từ 10 – 20 cm quy định bề rộng dầm chữ I. Bề rộng này tùy thuộc vào kỹ sư thiết kế lựa chọn.

Ngoài ra các thanh nối này định vị các Hộp UBOT lại và không cho di chuyển theo phương ngang, chỉ được di chuyển theo phương đứng. Khi đó việc định vị Hộp UBOT tại công trường rất dễ dàng và

thuận tiện.

NẮP HỘP UBOT

Sản phẩm được làm từ nhựa tái chế polypropylene sử dụng như một màng ngăn bê tông tràn vào đáy hộp UBOT.

KÍCH THƯỚC NẮP HỘP: 52 X 52cm

Mắt lưới của nắp nhỏ hơn kích thước cốt liệu.

Mục đích: Như mạch ngừng bê tông khắc phục nhược điểm hao hụt bê tông. Đảm bảo chiều dày bê tông lớp dưới như thiết kế, thuận lợi trong quá trình đổ bê tông.

Công ty TNHH xây dựng Lâm Phạm

Tại LPC (Công ty TNHH xây dựng Lâm Phạm), chúng tôi luôn chú trọng nghiên cứu, cung cấp những giải pháp mới, giải pháp xây dựng xanh, thân thiện môi trường.

Với lợi thế là cầu nối các chuyên gia, kỹ sư và kiến trúc sư của LPC làm việc tại Châu Âu và Việt Nam, LPC luôn giữ được vị trí tiên phong trong việc nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp, công nghệ mới, kiến thức mới và phong cách mới để đem lại hiệu quả cho khách hàng và tăng thêm giá trị thặng dư cho cộng đồng.

 

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của nền xây dựng Việt Nam, càng trưởng thành, LPC càng nhận thức rõ hơn về sứ mệnh trong việc đưa những giải pháp, công nghệ xây dựng mới, mô hình quản lý 4.0 trên thế giới về Việt Nam một cách chuyên môn nhất.

Suy nghĩ quyết định hành động, hoài bão quyết định hướng đi.Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, LPC luôn đặt trọng tâm các dịch vụ: Chuyển giao công nghệ, Cung cấp giải pháp xanh – vật liệu xanh, Ứng dụng BIM trong quản lý và thiết kế, Nhà lắp ghép thông minh… Liên tục cập nhật xu hướng phát triển toàn cầu.

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển với việc luôn thích ứng để sãn sàng thay đổi và những kinh nghiệm làm việc trên thị trường quốc tế cũng như tại thị trường nội địa, LPC đã và đang xây dựng hình ảnh là một công ty chuyên nghiệp, đa quốc gia với những giải pháp, công nghệ xây dựng tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sự kết hợp với các công ty, kiến trúc sư thế giới sẽ mang lại cho chủ đầu tư những phương án kiến trúc, kết cấu và thi công hiệu quả, hợp lý nhất.

Chúng tôi hiểu rằng, đồng hành cùng sự phát triển của LPC luôn là sự thịnh vượng của Quý Đối tác. Chúng tôi luôn chào đón sự hợp tác của các đối tác trong và ngoài nước, trên cơ sở hướng tới việc chia sẻ lợi ích cũng như phát triển bền vững lâu dài.