Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sản xuất tái chế hạt nhựa

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hạt nhựa tái sinh là một thuật ngữ chung dùng cho nguyên liệu hữu cơ tổng hợp rắn vô định hình được tái chế từ các sản phẩm nhựa đã qua sử dụng thành hạt. Hạt nhựa tái sinh, điển hình là các polime khối lượng phân tử cao, có thể được pha với một số phần tử khác để tăng khối lượng, trọng lượng, đặc tính sử dụng hoặc giảm chi phí. Để có thể phân biệt được các loại hạt nhựa tái sinh khác nhau, người ta phải phân chia thành nhiều loại dựa trên cấu trúc hóa học, tính chất vật lý và tính năng sử dụng. Ngoài ra, người ta cũng có thể phân loại hạt nhựa tái sinh dựa vào phương thức hóa học tổng hợp nên hợp chất ban đầu.

 

 

 

Dây chuyền sản xuất hạt nhựa tái sinh gồm: Dây chuyền này chuyên dùng băm, nghiền, rửa, sấy các loại túi ni lông, các loại tấm nhựa PP, PE thành dạng mảnh sản lượng 800-1000 kg/h.

Công ty TNHH MTV môi trường đô thị Hà Nội (URENCO)

URENCO chịu trách nhiệm chính trong công tác quản lý môi trường, thu gom, xử lý chất thải trên các quận trung tâm và một số huyện ngoại thành của Thành phố Hà Nội; quản lý Khu liên hợp XLCT Nam Sơn - Sóc Sơn, khu XLCT Xuân Sơn - Ba Vì và một số khu xử lý chất thải tập trung của Thành phố. URENCO còn là công ty hàng đầu về thu gom, xử lý các loại chất thải khác như chất thải xây dựng, chất thải Công nghiệp, chất thải Y tế nguy hại và phân bùn bể phốt.

Được thành lập từ năm 1960, với 60 năm kinh nghiệm của mình, URENCO không chỉ là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về quản lý môi trường đô thị và công nghiệp mà đã vươn xa ra tầm quốc tế.

Hiện nay, URENCO là thành viên thường trực của Hiệp hội Môi trường Đô thị Việt Nam (VUREIA), thường xuyên tham gia tư vấn cho nhà nước về chính sách, pháp luật, nghị định, quy hoạch…chuyên ngành môi trường đô thị và công nghiệp; phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị, thăm quan học tập…nhằm trao đổi kinh nghiệm, phổ biến các kiến thức quản lý hiệu quả và áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực môi trường.

Với những thành tích nổi bật, Công ty vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều danh hiệu cao quý: Huân chương Lao động hạng nhất, huân chương độc lập hạng nhì, đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới,...