Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị cô đặc

Giá 130,000,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của thiết bị cô đặc

Thiết bị cô đặc làm tăng nồng độ của dịch cần cô đặc với phương pháp gia nhiệt nóng, làm cho dung môi bay hơi, còn lại chất hòa tan. Tùy theo yêu cầu của sản phẩm mà chúng ta cô với thời gian phù hợp.

Dung dịch còn lại sẽ có nồng độ cao và đậm đặc hoặc không quá đậm đặc.

Hiện tượng cô đặc có thể xảy ra ở mọi nhiệt độ sôi và mọi áp suất. Áp suất tỷ lệ thuận với nhiệt độ.

Ở áp suất chân không, dung dịch cần cô đặc nên có nhiệt độ sôi dưới 100 độ C, như vậy sẽ dễ cô đặc hơn.

Cô đặc chân không được hiểu là quá trình cô đặc mà khi đó thiết bị cô đặc hoạt động ở áp suất chân không, thấp hơn áp suất khí quyển.

Ở áp suất khí quyển thì 1 atm tương đương 760mmhg.

Mục đích làm giảm nhiệt độ sôi của dung dịch cô đặc, ví dụ nước sôi 100 độ thì trong môi trường chân không sẽ giảm còn 50 độ, giúp cho dung dịch giữ được chất lượng, không bị biến chất do nhiệt độ cao.

Ở nhiệt độ cao cô đặc thì hay làm cho sản phẩm bị khét, thành nồi cô đặc hay bị cháy.

Thiết bị cô đặc được vận hành tự động nhờ hệ thống PLC, chúng ta chỉ cần sử dụng màn hình cảm ứng, cài đặt thông số bơm, motor khuấy, tăng năng suất và không cần phải theo dõi quá nhiều.

Công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại dịch vụ Fujitank

Công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại dịch vụ Fujitank tiền thân là xưởng cơ khí chế tạo chuyên gia công thiết bị cơ khí chính xác. Cùng với sự thay đổi của công nghệ và sự phát triển của xã hội cần có nhiều máy móc phục vụ cho sản xuất để góp phần hiện đại hóa trong quá trình sản xuất, giúp giải phóng sức lao động và đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Với nền tảng là các Kỹ sư cơ khí chế tạo và Kỹ sư tự động hóa được đào tạo từ các trường Đại Học hàng đầu trong nước như: Bách khoa, Sư phạm kỹ thuật… sẽ giúp công nghệ đi vào sản xuất một cách nhanh nhất.

Phương châm hoạt động của công ty Fujitank: “ Mang lại giá trị trong từng sản phẩm” luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, luôn tạo điều kiện tối đa để khách hàng có thể tiếp cận với các công nghệ mới nhất, giải quyết các vấn đề của khách hàng đang gặp phải và hỗ trợ tối đa chi phí để máy móc đến tay khách hàng một cách sớm nhất.