Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị giải phẫu bệnh SAKURA

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty Việt Khoa là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị giải phẫu bệnh, hãng sản xuất: SAKURA - Nhật Bản.

Sakura Finetek, có nguồn gốc từnăm 1871. Trước năm 1870, công ty đã được gọi là Iwashiya, và nó được sản xuất và bán dược phẩm trên toàn nước Nhật.

Các bộ phận thiết bị y tế của Iwashiya được thành lập vào năm 1871, và năm 1887, nhãn hiệu Sakura (nghĩa đen, "anh đào nở hoa") đã được đăng ký.

Đối với 90 năm tiếp theo, công ty sản xuất nhiều loại thiết bị y tế bao gồm các kính hiển vi Nhật Bản đầu tiên. Sakura Finetek USA, Inc được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1986. Công ty đã mua các dòng sản phẩm mô học và tế bào học của Miles Inc vào năm 1994. Sakura là nhà sản xuất của các dòng sản phẩm uy tín với các thương hiệu Accu-Edge ® Blade Systems, Uni-Cassette ® Systems, Paraform ®, và Cryo3 ®.

Những dòng sản phẩm tầm cỡ thế giới được tăng cường bởi danh mục sản phẩm hiện tại của Sakura: Máy nhuộm, dán lame tự động, máy cắt, máy đúc. Với sự ra mắt củaTissue-Tek® Xpress® x Series Rapid Tissue Processors vàTissue-Tek® AutoTEC® Automated Embedding System, Sakura là cuộc cách mạng thực hành bệnh lý lâm sàng. Những sản phẩm sáng tạo làm giảm đáng kể thời gian luân chuyển mẫu vật trong khi cung cấp tiêu chuẩn hóa. Mong đợi sản phẩm thú vị hơn từ Sakura nhiều năm tới.

Các thiết bị giải phẫu bao gồm:

- Máy cắt tiêu bản.
- Máy cắt lạnh.
- Máy xử lý mô tự động chân không.
- Máy xử lý mô siêu tốc.
- Máy đúc khuôn, vùi mô
- Máy nhuộm mô.
- Máy dán lam tự động.
- Máy nhuộm mô tự động (có sấy khô).

Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Việt Khoa

Việt Khoa phân phối độc quyền:

- Kính hiển vi Olympus (Nhật Bản).
- Tủ trữ y sinh Panasonic (Sanyo, Nhật Bản).
- Thiết bị giải phẫu bệnh Sakura (Nhật Bản).
- Thiết bị PCR, Real-Time PCR của Thermo Scientific (Mỹ).
- Hệ thống ELISA của Biochrom (Anh).