Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị hội nghị trực tuyến Polycom Group700-720p-12x

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Polycom Group700-720p-12x là giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Sản phẩm nhà Polycom mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, sống động và hỗ trợ truyền tải thông tin, nâng cao hiệu quả công việc.

I. Ngoại hình nhỏ gọn – đẹp mắt bộ Polycom Group700-720p-12x

Bộ thiết bị Polycom Group700-720p-12x bao gồm:

+) Bộ giải mã Group 700 HD codec

+) Camera Eagle Eye IV HD720p, zoom 12x

+) Micro tích hợp trên camera

+)  Điều khiển từ xa

+) People + Content thong qua LAN

+) Cable & phụ kiện kèm theo

Sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng họp. Trọng lượng nhẹ, gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển đến mọi nới hoặc cố định tại một chỗ. Kết nối với các thiết bị khác nhanh chóng và dễ dàng.

II. Tính năng thiết bị hội nghị trực tuyến Polycom Group700-720p-12x chính hãng

Bộ thiết bị họp trực tuyến Polycom Group700-720p-12x sẽ mang đến cho bạn những cuộc họp chất lượng cao và giao tiếp tốt với mọi người và đối tác.

Hệ thống camera Eagle Eye IV có zoom quang học 12x, góc nhìn 72 độ sẽ giúp bạn trình chiếu hình ảnh, video sắc nét. Đồng thời, camera cũng có cảm biến hình ảnh 4K cho phép thu nhỏ.

Công ty cổ phần Kamnex