Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị Vi – Power dành cho ắc quy

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ắc quy đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động liên tục của các thiết bị trong hệ thống viễn thông tại các trạm thu phát sóng viễn thông BTS.

Tuy nhiên, phần lớn ắc quy hiện tại trên thị trường đều là loại axit chì có tuổi thọ thấp. Theo thời gian, axit gây ăn mòn các điện cực tạo thành muối, làm giảm tuổi thọ của ắc quy. Khi không còn có khả năng sử dụng, ắc quy trở thành chất thải nguy hại, gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và đòi hỏi chi phí xử lý lớn.

Để giải quyết vấn đề này, Công ty Thần Tốc đã giới thiệu sản phẩm Vi - Power, giúp ngăn ngừa và đảo ngược quá trình kết tinh muối bên trong ắc quy. Sản phẩm này cho phép các doanh nghiệp viễn thông quản lý và tái sử dụng chất thải nguy hại, nâng cao hiệu suất hoạt động và giảm chi phí đầu tư. Vi - Power được lắp đặt trên hệ thống nguồn dự phòng trạm thu phát sóng viễn thông BTS.

Thiết bị Vi - Power được gắn trực tiếp lên ắc quy chì và phát ra xung điện tần số để đảo ngược quá trình kết tinh muối, từ đó kéo dài tuổi thọ của ắc quy lên đến gấp đôi. Với hoạt động liên tục và sử dụng nguồn DC trực tiếp từ ắc quy, Vi - Power hỗ trợ trạm thu phát sóng viễn thông BTS và hệ thống UPS tiết kiệm chi phí sử dụng ắc quy axit chì lên đến 90% so với việc mua ắc quy mới. Điều này đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế chung cũng như ngành viễn thông, đồng thời giúp bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, Vi - Power đóng góp trực tiếp vào việc bảo vệ môi trường Việt Nam, giảm lượng rác thải ắc quy hàng năm lên đến hơn 100.000 tấn và giảm nhập siêu từ việc nhập khẩu ắc quy mới. Công ty Thần Tốc dự kiến từ nay đến hết năm 2019 sẽ sản xuất và phân phối tại TP. Hồ Chí Minh khoảng 30.000 sản phẩm, giúp giảm lượng rác thải ắc quy trong ngành viễn thông & năng lượng xanh khoảng 1.500 tấn. Điều này cũng mang lại lợi ích tiết kiệm chi phí mua sắm ắc quy cho các doanh nghiệp lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ thông tin Thần Tốc