Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

I. ISO 9001 LÀ GÌ?

1. ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý Chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ban hành, được chấp nhận và có giá trị trên phạm vi toàn cầu. Việc áp dụng và được chứng nhận theo ISO 9001:2015 đối với một doanh nghiệp đảm bảo đơn vị đó có Hệ thống quản lý tốt về Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và có khả năng cung cấp một cách ổn định các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các yêu cầu.

2. Tiêu chuẩn HTQLCL theo ISO 9001:2015 cung cấp khuôn khổ đầy đủ cho một Hệ thống quản lý Chất lượng, bao gồm:

Cam kết và triển khai Chính sách Chất lượng,

- Phân tích bối cảnh tổ chức, các rủi ro và cơ hội, và phát triển các biện pháp kiểm soát nhằm đáp ứng yêu cầu khách hàng, nâng cao hiệu quả của hệ thống quản lý, và cải tiến liên tục,

- Kiểm soát Chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong suốt các quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp,

- Phòng ngừa các rủi ro về chất lượng thông qua kiểm soát các hoạt động nghiên cứu phát triển, hoạch định sản xuất và cung cấp dịch vụ, chăm sóc khách hàng, mua hàng và kiểm tra, thử nghiệm,

- Kiểm soát các sản phẩm/đầu ra không phù hợp và thực hiện hành động khắc phục,

- Hoạch định trách nhiệm, quyền hạn, cơ cấu và đảm bảo năng lực nhân sự, năng lực của hệ thống thiết bị, cơ sở hạ tầng và môi trường cần thiết quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ,

- Trao đổi thông tin, kiểm soát tài liệu và hồ sơ, đánh giá nội bộ và xem xét hệ thống quản lý.

3. Cùng với quá trình thực hiện các cam kết theo lộ trình hội nhật quốc tế, đặc biệt là Hiệp định hợp tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Cộng đồng kinh tế Asean và các hiệp định thương mại tự do khác, việc cam kết cùng với khả năng đảm bảo và cải tiến chất lượng sản phẩm theo ISO 9001:2015 trở thành điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp tăng cường năng lực cạnh tranh về năng suất và chất lượng.

II. TỔ CHỨC NÀO CÓ THỂ ÁP DỤNG ISO 9001

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 có thể áp dụng cho tất cả các loại hình doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh không phân biệt quy mô. 

III. LỢI ÍCH ÁP DỤNG ISO 9001

- Một doanh nghiệp áp dụng Hệ thống quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 sẽ cung cấp niềm tin rằng đơn vị đó có Hệ thống quản lý tốt về Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và có khả năng cung cấp một cách ổn định các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các yêu cầu.

- Việc được chứng nhận theo ISO 9001:2015 cũng tạo điều kiện điều kiện vượt qua các rào cản kỹ thuật và dễ dàng cho tham gia vào các chuỗi cung ứng toàn cầu hay việc xuất khẩu sang các thị tường khó tính trên thế giới.

Bên cạnh đó, việc áp dụng ISO 9001:2015 còn mang lại nhiều lợi ích khác như:

- Tiêu chuẩn hóa toàn bộ hoạt động quản lý Chất lượng trong quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp,

- Giảm tối đa các nguy cơ và các chi phí giải quyết các vụ bồi thường sự cố Chất lượng, các khoản phạt vi phạm pháp luật về Chất lượng,

- Tăng cường uy tín, sự tin cậy, hài lòng, tin tưởng của khách hàng và bên quan tâm đối với sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của doanh nghiệp,

- Cải thiện hiệu quả tài chính của doanh nghiệp thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giảm sai lỗi, lãng phí,

- Tạo khuôn khổ nền tảng cho việc triển khai và tích hợp các Hệ thống quản lý khác như quản lý môi trường, An toàn sức khỏe nghề nghiệp, Quản lý năng lượng, An toàn thực phẩm, …

IV. CÁC GIAI ĐOẠN TRIỂN KHAI ÁP DỤNG ISO 9001

-  Hướng dẫn thành lập, phân công trách nhiệm Nhóm dự án ISO 9000 và truyền thông nội bộ/bên ngoài về dự án để chuẩn bị cam kết, tâm lý và nhận thức.

- Khảo sát thực trạng hoạt động quản lý Chất lượng để xác định bối cảnh, nhu cầu quản trị nội bộ và những điểm yếu so với:

- Đặc điểm về đặc tính Chất lượng của sản phẩm/dịch vụ và quy trình hoạt động hiện tại

Các rủi ro và cơ hội chính cho hoạt động Chất lượng,

Các biện pháp kiểm soát hiện hành và hiệu lực của các biện pháp kiểm soát.

- Đề xuất và thảo luận mô hình HTQLCL, những bổ sung/thay đổi cần thiết Quản lý chất lượng và Kế hoạch chi tiết triển khai dự án.

- Hướng dẫn về nhận thức, diễn giải yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho thành viên Nhóm dự án và cán bộ quản lý.

- Hướng dẫn phân tích bối cảnh, quá trình, rủi ro và cơ hội, và phát triển các biện pháp kiểm soát và các tài liệu khác theo yêu cầu của tiêu chuẩn và nhu cầu quản trị nội bộ về Chất lượng.

- Hướng dẫn huấn luyện và chỉ dẫn vận hành theo các yêu cầu của HTQLCL; Giám sát áp dụng và xử lý các phản hồi để cải tiến.

- Đào tạo các đánh giá viên nội bộ và hướng dẫn, hỗ trợ thực hiện hoạt động đánh giá nội bộ; Hướng dẫn thực hiện xem xét HTQLCL.

- Hướng dẫn chuẩn bị và sẵn sàng cho đánh giá chứng nhận nhận; Hướng dẫn thực hiện các thủ tục khắc phục sau chứng nhận để cấp chứng chỉ.

- Hướng dẫn duy trì đánh giá nội bộ, xem xét hệ thống, rà soát và cải tiến tài liệu, tái đào tạo và đào tạo bổ sung sau chứng nhận.

Công ty TNHH chứng nhận và kiểm định Kena

Trước tiên, chúng tôi xin gửi đến Quý Khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã tin tưởng và quan tâm đến dịch vụ KENA.

We would like to send our sincere thanks for trusting and concerning in the service of  KENA.

Ngay từ khi thành lập KENA đã định hướng giá trị cốt lõi trong thông điệp “BỀN VỮNG CÙNG PHÁT TRIỂN” với mong muốn tất cả các khách hàng, đối tác, cũng như nhân viên của KENA khi đã làm việc, hợp tác cùng KENA sẽ luôn gắn kết bền vững để cùng nhau phát triển, cùng thấu hiểu, cảm thông, hỗ trợ và đem lại các giá trị, lợi ích về tri thức, kinh nghiệm, cải tiến, nâng cao năng lực chuyên môn và chất lượng sản phẩm.

KENA has integrated the core values in the message "SUSTAINABLE TOGETHER TO DEVELOP" right from the inception with the expectation that all clients, partners as well as employees of KENA will always firmly associate with KENA to develop together, sympathize, support and bring about the values and benefits of knowledge, experience, improvement, professional competence and product quality.

Chính sách chất lượng xuyên suốt của KENA được gói gọn trong 05 phương châm: “Chuẩn mực – Đúng hẹn – Thân thiện – Chuyên nghiệp - Cầu thị”

Chat ngay
Liên hệ
Lịch sử