Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tổng đài tư vấn viên ảo - Callbot

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tổng đài tư vấn viên ảo - Callbot

1. Giới thiệu chung:

Giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo (giải pháp Callbot) là giải pháp với nền tảng trí thông minh nhân tạo, hoạt động tự động và có khả năng giao tiếp thông qua kênh đàm thoại. Người dùng có thể tương tác với Bot bằng cách sử dụng giọng nói để nhập thông tin.

Sau đó Bot sẽ thực hiện các yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ người dùng giao theo đúng kịch bản được chuẩn bị trước bởi người quản trị.

2. Tính năng:

• Tương tác 2 chiều hoàn toàn bằng giọng nói với khách hàng: thông báo, tư vấn bán hàng và CSKH 24/7 với giọng tự nhiên;

• Hỗ trợ nhiều kênh tương tác: cuộc gọi thoại, app mobile, đồng nhất trải nghiệm cho người sử dụng;

• Khả năng mở rộng không giới hạn: Mở rộng nâng cấp hệ thống để đáp ứng hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày qua hạ tầng đặt tại doanh nghiệp hoặc cloud;

• Tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác: CRM, ERP, CMS thông qua các API;

• Báo cáo, phân tích cảm xúc khách hàng trong quá trình nói chuyện.

3. Hệ thống

• Voice Activity Detection (VAD): module phát hiện tiếng nói;

• Auto Speech Recognition (ASR): module nhận dạng tiếng Việt;

• Text to Speech (TTS): module tổng hợp tiếng Việt;

• Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới;

• Giọng đọc tự nhiên (92%), ngữ điệu trôi chảy;

• Xây dựng giọng đọc riêng biệt;

• Xử lý nhanh (ít hơn 1 giây), đáp ứng các bài toán tải cao;

• Tiết kiệm chi phí: chi phí chỉ bằng 30% thuê nhân viên thật;

• Hệ thống hoạt động liên tục 24/24 giờ;

• Bot được training sẽ thông minh dần.

• Natural Language Processing (NLP): module xử lý ngôn ngữ tự nhiên;

• Phone Gateway (PG): module chuyển đổi tín hiệu của tổng đài IP thành tín hiệu thời gian thực

Ưu điểm

Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới;

• Giọng đọc tự nhiên (92%), ngữ điệu trôi chảy;

• Xây dựng giọng đọc riêng biệt;

• Xử lý nhanh (ít hơn 1 giây), đáp ứng các bài toán tải cao;

• Tiết kiệm chi phí: chi phí chỉ bằng 30% thuê nhân viên thật;

• Hệ thống hoạt động liên tục 24/24 giờ;

• Bot được training sẽ thông minh dần.

Công ty cổ phần giải pháp công nghệ thông tin Quốc tế (Inter ITS)