Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tủ đựng vật tư dụng cụ sửa chữa

Giá 16,000,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của tủ đựng vật tư dụng cụ sửa chữa

Sản xuất: M.D.K4

Kích thước 900x550x1800mm

Chất liệu thép cán nguội dày 1.2mm sơn tĩnh điện (màu sắc theo yêu cầu)

Gồm tủ 3 ngăn kéo và 2 khay di động tùy ý điều chỉnh vị trí 

Phụ kiện kèm theo : 1 số móc treo và hộp nhựa đựng vật tư

Tủ đựng vật tư dụng cụ do MDK4 sản xuất là mẫu tủ được ưa chuộng nhất hiện nay tại các trung tâm sửa chữa, bảo trì máy móc, đặc biệt là garage ô tô.

Với kiểu dáng đẹp mắt, nhiều tính năng , thuận tiện cho việc lưu trữ dụng cụ vật tư nên sản phẩm tủ đựng dụng cụ vật tư của MDK4 luôn đem đến sự hài lòng cho người sử dụng khi nhìn thấy.

Tủ đựng dụng cụ vật tư của M.D.K4 được sản xuất bằng phương phá gia công, kết hợp máy móc hiện đại. Chính vì điều này, đã đem đến cho sản phẩm nội thất của M.D.K4 nói chung và tủ đựng dụng cụ vật tư nói riêng đảm bảo được sự chắc chắn (kiểu nồi đồng cối đá), nhưng vẫn khá bắt mắt.

Ngoài ra tủ đựng vật tứ, dụng cụ của M.D.K4 còn được sơn tĩnh điện bằng công nghệ châu âu, nên đem lại một sản phẩm không chỉ tốt về chất mà còn đẹp về màu sơn.

Lựa chọn sản phẩm tủ vật tư dụng cụ do MDK4 là lựa chọn sản phẩm chú trọng về chất lượng hơn mã bề ngoài.

Công ty TNHH MDK

Thành lập năm 1989, công ty M.D.K với gần 30 năm kinh nghiệm trong gia công cơ khí và dịch vụ sơn tĩnh điện phục vụ cho các ngành công nghiệp & dân dụng tại Việt Nam. Sản phẩm chính của công ty M.D.K là các loại tủ chứa và nội thất công nghiệp, thí nghiệm, dịch vụ gia công cơ khí theo yêu cầu và gia công sơn tĩnh điện trên nhôm, sắt.

Năm 2002, theo chủ trương di rời nhà máy ra khỏi khu dân cư, ban giám đốc công ty đã quyết định xây nhà máy sản xuất với diện tích 5000 m2 tại Lô 7-8, Khu C1, KCN Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, rất thuận tiện cho việc gia công, vận chuyển hàng hóa tới tất cả các nơi trên lãnh thổ Việt Nam.

Hiên nay, công ty M.D.K đã bước sang thời ký mới hội nhập sâu với xu hướng công nghệ với những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự, máy móc, đội ngũ nghiên cứu phát triển, hệ thống quản lý sản xuất và phân phối hàng hóa, chúng tôi cam kết cung cấp tới khách hàng những sản phẩm mới nhất có chất lượng với giá thành hợp lý và thời gian sớm nhất