Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

UHPC Bê tông cường độ siêu cao

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

UHPC (Ultra-high Performance Concrete – Bê tông tính năng cao hay Bê tông cường độ siêu cao) là loại bê tông thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại bê tông truyền thống xét về mặt cường độ cũng như độ bền. UHPC đã được nghiên cứu và phát triển cũng như ứng dụng trên khắp thế giới hơn 40 năm tính đến thời điểm hiện tại.

UHPC là một loại vật liệu bê tông composite gốc xi măng được tối ưu hóa các thành phần hạt cốt liệu với tỉ lệ nước/xi măng nhỏ hơn 0.25 dẫn đến sự giảm thiểu lỗ rỗng và làm mật độ phân bố của các vi cấu trúc trở nên dày đặc Đồng thời sử dụng hàm lượng cốt sợi phân tán để tăng tính dẻo khi chịu kéo uốn.

Đặc tính cơ học cơ bản nhất của UHPC bao gồm cường độ chịu nén lớn hơn 150 Mpa ( với bê tông thông thường là 30Mpa), cường độ chịu kéo trực tiếp sau nứt lớn hơn 5Mpa. Ngoài ra UHPC còn được đặc trưng bởi độ cứng và độ bền cực kỳ cao.

Thông thường, cường độ chịu nén của UHPC nằm trong khoảng 150 – 250 MPa, tuy nhiên tùy theo điều kiện bảo dưỡng nhiệt, cường độ chịu nén của UHPC có thể cao hơn 250 MPa và thậm chí đạt tới 800 MPa.

Mô đun đàn hồi của UHPC nằm trong khoảng 45 – 55 GPa và có thể cao hơn tùy thuộc vào thành phần hạt cốt liệu. Cốt sợi được thêm vào và làm việc như sợi gia cường để đảm bảo tính dẻo của bê tông UHPC (lúc này gọi là UHPFRC – Ultra high Performance Fiber Reinforced Concrete). Thành phần cốt sợi tối ưu cho UHPC thường là 2%.

UHPC: VẬT LIỆU CHỊU NÉN, ĐỘ CỨNG VÀ ĐỘ BỀN CỰC KỲ CAO

01 Giảm kích thước cấu kiện, rút ngắn thời gian thi công.

02 Giảm khối lượng bản thân và các tĩnh tải phụ thêm làm giảm kích thước móng.

03 Tăng chiều dài nhịp, giảm số lượng dầm và yêu cầu chịu tải.

04 Giảm số lượng trụ đỡ, cột đỡ và móng.

05 Giảm chiều dày bản, chiều cao dầm.

Công ty TNHH xây dựng Lâm Phạm

Tại LPC (Công ty TNHH xây dựng Lâm Phạm), chúng tôi luôn chú trọng nghiên cứu, cung cấp những giải pháp mới, giải pháp xây dựng xanh, thân thiện môi trường.

Với lợi thế là cầu nối các chuyên gia, kỹ sư và kiến trúc sư của LPC làm việc tại Châu Âu và Việt Nam, LPC luôn giữ được vị trí tiên phong trong việc nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp, công nghệ mới, kiến thức mới và phong cách mới để đem lại hiệu quả cho khách hàng và tăng thêm giá trị thặng dư cho cộng đồng.

 

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của nền xây dựng Việt Nam, càng trưởng thành, LPC càng nhận thức rõ hơn về sứ mệnh trong việc đưa những giải pháp, công nghệ xây dựng mới, mô hình quản lý 4.0 trên thế giới về Việt Nam một cách chuyên môn nhất.

Suy nghĩ quyết định hành động, hoài bão quyết định hướng đi.Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, LPC luôn đặt trọng tâm các dịch vụ: Chuyển giao công nghệ, Cung cấp giải pháp xanh – vật liệu xanh, Ứng dụng BIM trong quản lý và thiết kế, Nhà lắp ghép thông minh… Liên tục cập nhật xu hướng phát triển toàn cầu.

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển với việc luôn thích ứng để sãn sàng thay đổi và những kinh nghiệm làm việc trên thị trường quốc tế cũng như tại thị trường nội địa, LPC đã và đang xây dựng hình ảnh là một công ty chuyên nghiệp, đa quốc gia với những giải pháp, công nghệ xây dựng tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sự kết hợp với các công ty, kiến trúc sư thế giới sẽ mang lại cho chủ đầu tư những phương án kiến trúc, kết cấu và thi công hiệu quả, hợp lý nhất.

Chúng tôi hiểu rằng, đồng hành cùng sự phát triển của LPC luôn là sự thịnh vượng của Quý Đối tác. Chúng tôi luôn chào đón sự hợp tác của các đối tác trong và ngoài nước, trên cơ sở hướng tới việc chia sẻ lợi ích cũng như phát triển bền vững lâu dài.