Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ứng dụng di động- App LocaMeet

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

App LocaMeet là một ứng dụng di động được phát triển bởi công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos. Nó được thiết kế để giúp người dùng gặp gỡ, giao lưu và xây dựng các mối quan hệ trong cuộc sống thực. LocaMeet nhắm mục tiêu tạo ra một nền tảng kết nối thế hệ mới, tạo sự kết nối giữa các người dùng và khuyến khích cuộc sống thực trở nên thú vị, đầy màu sắc và có giá trị.

Ứng dụng LocaMeet đặt thông điệp “Meet to Gain” (gặp để nhận), khuyến khích người dùng tham gia các cuộc gặp gỡ ngoại tuyến và tạo ra giá trị từ các kết nối đó. Điểm đặc biệt của LocaMeet là sự kết hợp giữa trải nghiệm thực tế và hệ thống điểm thưởng LocaBonus.

LocaBonus là một hệ thống điểm thưởng trong ứng dụng, được tạo ra để khuyến khích người dùng tham gia các cuộc gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ chất lượng. Người dùng có thể tích lũy điểm LocaBonus thông qua các cuộc gặp gỡ và nhận thưởng như voucher sử dụng tại các nhà hàng, quán ăn hoặc nhận được các sản phẩm và dịch vụ khác.

Ứng dụng LocaMeet sử dụng các thuật toán thông minh để đánh giá chất lượng kết nối giữa các người dùng dựa trên thời gian trò chuyện và tương tác. Điều này giúp LocaMeet xây dựng một cộng đồng tích cực, đồng thời đảm bảo an toàn và ngăn chặn các hình thức lạm dụng.

Để tăng số lượng điểm LocaBonus, người dùng có thể tuân thủ một số mẹo như xác thực tài khoản KYC, gặp gỡ ở địa điểm được chỉ định, tạo ra các cuộc gặp gỡ chất lượng, gia tăng số lượt gặp gỡ bằng cách giới thiệu người dùng mới và thường xuyên gặp gỡ với những người mới.

LocaMeet cung cấp các kênh thông tin và tương tác trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok và YouTube, cung cấp thêm thông tin về ứng dụng và cách nhận nhiều điểm LocaBonus hơn.

Công ty cổ phần công nghệ LocaMos

Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos là một Doanh nghiệp Công nghệ truyền thống hoạt động trong lĩnh vực Ứng dụng và Phát triển Phần mềm.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos là một Doanh nghiệp Công nghệ truyền thống hoạt động trong lĩnh vực Ứng dụng và Phát triển Phần mềm. Chúng tôi khai thác tối đa sự tiến bộ của Khoa học Công nghệ Tin học, trên cơ sở ý tưởng kết hợp hài hòa yếu tố công nghệ với yếu tố con người để phục vụ cuộc sống con người.

GIẢI PHÁP CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Hoạt động trong lĩnh vực Marketing, LocaMos cung cấp chuỗi giải pháp Marketing cho Doanh nghiệp Việt bao gồm: Thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại hệ thống cửa hàng vật lý; Mở gian hàng trải nghiệm 360 độ; Tặng quà, Voucher, sản phẩm mẫu… cho khách hàng; Quảng cáo Thương hiệu trên môi trường thực tế ảo… lần đầu tiên xuất hiện tại các quốc gia Đông Nam Á.