Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ứng dụng gọi tài xế sau khi sử dụng rượu bia

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thấu hiểu được những nỗi lo lắng và bận tâm của khách hàng về sự an toàn của mỗi chuyến đi và giúp chủ xe thực hiện đúng nghị định 100 của Chính Phủ, BUTL cho ra đời dịch vụ cho thuê tài xế lái xe cao cấp với phương châm KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT. Khi được phục vụ bởi Dịch vụ lái xe hộ đưa người say về nhà chúng tôi muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Tận hưởng chuyến đi an toàn nhanh chóng

Giá cước trọn gói, tốt nhất trên thị trường. Chỉ cần chọn điểm đi, điểm đến và chọn ngày giờ mong muốn. Chúng tôi sẽ chọn lọc và sắp xếp cho bạn tài xế lái xe phù hợp nhất.

Chất lượng dịch vụ sang trọng, đẳng cấp

Hoàn 100% chi phí nếu khách không hài lòng. Tài xế lái xe riêng đưa đón theo yêu cầu cá nhân của khách hàng.

Tiêu chuẩn phục vụ kim cương

Chuyến đi an toàn, phải bắt đầu từ người tài xế lái xe đáng tin cậy. Các Đối tác Tài Xế luôn được trang bị sẵn sàng để xử lý với bất kỳ vấn đề nào phát sinh trên đường đi.

Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm

Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm được tuyển chọn và đào tạo vô cùng bài bản. BUTL mong muốn chủ phương tiện luôn cảm thấy thoải mái.

Công ty cổ phần dịch vụ bạn uống tôi lái