Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ứng dụng Locameet

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

LocaMeet là Ứng dụng Gặp gỡ Thế hệ mới nằm trong Nền tảng Marketing Thế hệ mới của LocaMos. Ứng dụng ra đời nhằm thúc đẩy tương tác xã hội tại thế giới thực tế, kéo con người từ Online trở về với Offline.  

 

Chính thức ra mắt vào ngày 01/01/2023, ứng dụng LocaMeet của chúng tôi hiện đã có hơn 10.000 lượt người tải app và sử dụng và hướng tới 5 triệu người dùng trong năm 2023. Không chỉ là một ứng dụng vui chơi - có thưởng, LocaMeet còn đem lại những giá trị lớn hơn cho người dùng, cộng đồng và xã hội với:

Những kết nối không giới hạn;

Sự đánh giá và duy trì những mối quan hệ mới và thực sự chất lượng;

Nhận được phần thưởng từ chính những kết nối của người dùng.

Với những tính năng và thuật toán nhân văn nhằm trao điểm thưởng cho người dùng dựa trên chất lượng của một cuộc gặp, một lần kết nối, LocaMeet giúp con người một lần nữa hiểu ra giá trị của những kết nối thực, từ đó, giúp người dùng hình thành thói quen ra ngoài để thực sự kết nối.

Công ty cổ phần công nghệ LocaMos

Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos là một Doanh nghiệp Công nghệ truyền thống hoạt động trong lĩnh vực Ứng dụng và Phát triển Phần mềm.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos là một Doanh nghiệp Công nghệ truyền thống hoạt động trong lĩnh vực Ứng dụng và Phát triển Phần mềm. Chúng tôi khai thác tối đa sự tiến bộ của Khoa học Công nghệ Tin học, trên cơ sở ý tưởng kết hợp hài hòa yếu tố công nghệ với yếu tố con người để phục vụ cuộc sống con người.

GIẢI PHÁP CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Hoạt động trong lĩnh vực Marketing, LocaMos cung cấp chuỗi giải pháp Marketing cho Doanh nghiệp Việt bao gồm: Thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại hệ thống cửa hàng vật lý; Mở gian hàng trải nghiệm 360 độ; Tặng quà, Voucher, sản phẩm mẫu… cho khách hàng; Quảng cáo Thương hiệu trên môi trường thực tế ảo… lần đầu tiên xuất hiện tại các quốc gia Đông Nam Á.