Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Van cân bằng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nguyên lý hoạt động:

Khi chất lỏng đi vào cửa T với áp suất p1 vượt qua áp suất định mức gây ra bởi lò xo của van một chiều, nó sẽ thắng lực gây ra bởi lò xo, cửa ra của van được mở, dầu được đưa đến xylanh.

Khi mạch thủy lực dừng, chất lỏng đi từ cửa P với áp suất p2 bị chặn lại bởi van một chiều nhưng khi áp suất p2 tăng vượt qua áp suất định mức gây ra bởi lò xo của van an toàn, nó sẽ thắng lực gây ra bởi lò xo, cửa vào của van được mở, dầu được đưa về bể.

Cấu tạo của van:

Thân van

Lõi van – Cốt van

Ốc ghim van – Niêm phong

Trục van

Nắp van

Thanh cốt lõi

Tay vặn hình vô lăng

Trục liên kết tay vặn

Điểm đo.

Thông số kỹ thuật:

 

Công ty TNHH Đức Trí Tín

Công ty TNHH Đức Trí Tín được thành lập từ năm 2004 tại Việt Nam, là đơn vị được ủy quyền chính thức của các hãng van lớn trên thế giới như: van OHO(Maylaysia), van SUNFLU(Denmark), YDK/JOEUN(Korea), chuyên kinh doanh các mặt hàng Van chính hãng với nhiều chứng nhẩn đạt chuẩn(100% real). ĐỨC TRÍ TÍN là công ty đầu tiên được các hãng Van thế giới hỗ trợ theo mô hình cửa hàng nhượng quyền chịu trách nhiềm toàn phần.

• ĐỨC TRÍ TÍN là công ty chuyên cung cấp các loại Van, ống gang dẻo, phụ kiện công nghiệp với đầy đủ chứng nhận CO, CQ, UL/FM, JIS,… đa dạng về vật liệu có thể cung cấp được cho các hệ thống từ đường nước thải cở bản cho đến các hệ thống dầu khí phức tạp. Đức Trí Tín luôn là người bạn đồng hành tin tưởng của các nhà máy trong nước và các công ty liên doanh vì tính chuyên nghiệp cao, có đầy đủ chuyên môn để tư vấn các sản phẩm phù hợp và tối ưu cho các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp có hệ thống hoạt động ổn đinh mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

• Các dịch vụ hỗ trợ ưu việt và đúng tâm lý khách hàng:

o Giá cả cam kết cạnh tranh.

o Hàng giao đảm bảo đúng ngày.

o Bảo hành 1:1 trong suốt quá trình lắp đặt.

o Chiết khấu cao.

o Thanh toán linh hoạt.

Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”. ĐỨC TRÍ TÍN quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu tin cậy, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu .

Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, ĐỨC TRÍ TÍN đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng hệ thống kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy ĐỨC TRÍ TÍN dễ dàng và nhanh nhất.

Sự đầu tư nghiêm túc và nỗ lực không ngừng của ĐỨC TRÍ TÍN đã được cộng đồng ghi nhận qua số lượt khách hàng đến mua sắm tăng mạnh và ổn định trong suốt nhiều năm qua. Sau 16 năm hoạt động, ĐỨC TRÍ TÍN đã tạo dựng được niềm tin nơi Quý khách hàng khi là nhà cung cấp Van tận tâm, uy tín tại Việt Nam (từ năm 2004 đến nay).